x close

จากใจลูกสาว เสียทั้งพ่อและแม่ เหตุยิงถล่ม 15 ศพ สู้ถึงนาทีสุดท้าย จนตายพร้อมกัน


         ลูกสาวเหยื่อโจรใต้ลอบยิงถล่มป้อม ชรบ. ที่ยะลา โพสต์ข้อความอาลัยหลังสูญเสียทั้งพ่อและแม่ไปพร้อมกัน เผยพ่อและแม่ทำเต็มที่แล้ว สู้สุดชีวิตจนตัวเองต้องตาย

           นับเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นอีกครั้งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 กับเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุลอบยิงถล่มป้อมตรวจของเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ประจำหมู่บ้านทุ่งสะเดา และชุดคุ้มครองตำบลลำพะยา หมู่ที่ 5 ต.ลำพะยา อ.เมือง จ.ยะลา ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 15 ราย และบาดเจ็บอีก 5 ราย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

ถล่มป้อม ชรบ.ยะลา
อ่านข่าว : ฆาตกรรมหมู่ 14 คน โจรใต้ยิงถล่มป้อม จนตายทุกคน-ใช้ความมืดปล้นปืนชุด ชรบ.

          ในวันเดียวกัน ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธิดารัตน์ ยอดแก้ว ซึ่งตกเป็นเหยื่อของเหตุการณ์นี้ ที่เจ้าตัวต้องสูญเสียทั้งพ่อและแม่ในคราวเดียวกัน ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความเพื่อสดุดีถึงความกล้าหาญของทั้งพ่อและแม่ ที่ต่อสู้กับคนร้ายจนตัวตาย พร้อมเขียนบรรยายข้อความอาลัยกับชีวิตคู่ของพ่อและแม่ที่เกิดมาเพื่อคู่กัน และอยู่ใช้ชีวิตร่วมกันจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต

          ทั้งนี้ คุณ ธิดารัตน์ ยอดแก้ว ได้ยกย่อง ว่า คุณพ่อของเธอนั้น ได้สู้จนกระสุนหมดแม็กกาซีน และทำให้เพื่อนบางคนรอดชีวิต ส่วนคุณแม่นั้น ก็เป็นคนที่เกิดมาเพื่อคู่กับคุณพ่อ ไปไหนก็ไปด้วยกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกัน หรือกระทั่งตอนเสียชีวิต ยังเสียชีวิตพร้อมกัน อยู่ด้วยกันจนวินาทีสุดท้าย

          #เกิดชาติหน้าฉันท์ใด จะขอเกิดเป็นลูกพ่อกับแม่อีก...

          #จากกันเพียงกายแต่ใจลูกนี้ยังผูกพัน...."

ถล่มป้อม ชรบ.ยะลา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจลูกสาว เสียทั้งพ่อและแม่ เหตุยิงถล่ม 15 ศพ สู้ถึงนาทีสุดท้าย จนตายพร้อมกัน อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:19:22 75,033 อ่าน
TOP