x close

มะนาว ลูกข่ายแม่มณีแถลงแล้ว ยินดีคืนเงินต้นให้ทุกคน แต่ดอกเบี้ยไปตามเอง

 

          มะนาว เจ้าของโปรชวนคนฝากเงิน ก่อนนำไปส่งต่อแชร์แม่มณียัน ยินดีคืนเงินต้นให้ทุกคน แต่ดอกเบี้ยไปที่ต้นทางเอง แนะให้ยอมรับความจริง ที่เดือดร้อนเพราะความโลภ



          วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 น.ส.จุฑาทิพย์ หรือ มะนาว หนึ่งในลูกข่ายที่มีการระดมเงินจากประชาชนกลุ่มหนึ่งเพื่อนำไปฝากต่อกับแชร์แม่มณี ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เฟซบุ๊ก Manow Jutathip Nimnual เกี่ยวกับความคืบหน้าในการชดใช้เงินคืนกับผู้ที่นำเงินมาฝากกับตนเองว่า รายละเอียดการฝากออมของ นายเฮง ได้มีการใช้ให้แล้ว โดยจะมีการใช้เฉพาะเงินต้นตามที่ฝากเท่านั้น ไม่มีส่วนของดอกเบี้ย เพราะส่วนของดอกเบี้ยนั้นเป็นเรื่องระหว่างคนฝากเงินกับคนปล่อยกู้


แชร์แม่มณี
          ซึ่งตนก็ไม่ได้ไปขอร้องให้ใครไปกู้เงินเอามาฝากจนเกิดหนี้ในส่วนของดอกเบี้ย อีกทั้งตนก็เป็นหนึ่งในผู้เดือดร้อนที่มีปัญหากับแชร์แม่มณีเช่นกัน เงินที่ได้มาตนก็ส่งไปฝากที่แชร์แม่มณีทั้งหมด พร้อมแนะนำให้ทุกคนยอมรับความจริงว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความโลภ จนทำให้ต้องกู้เงินมาฝากเพื่อหวังดอกเบี้ยที่สูงกว่า

         ทั้งนี้ หลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกแชร์ออกไป เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของ น.ส.จุฑาทิพย์ พร้อมแสดงความเห็นตอบกลับการชี้แจงของ น.ส.จุฑาทิพย์ ว่า การที่ออกมาระบุเช่นนี้แสดงว่า น.ส.จุฑาทิพย์ จะคืนแค่เงินต้นที่รับมาเท่านั้น หากต้องการดอกเบี้ยให้ไปเรียกร้องกับแม่มณี ซึ่งตนไม่เห็นด้วย เพราะโปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่อเชิญชวนคนนำเงินมาฝากนั้น น.ส.จุฑาทิพย์ เป็นผู้คิดขึ้นมาเองทั้งหมด พร้อมยืนยันว่าไม่มีทางโกงอย่างแน่นอน ทำให้คนมั่นใจจนถึงขนาดกู้เงินมาฝาก จนทำให้เกิดดอกเบี้ยจากการกู้เงินดังกล่าว


แชร์แม่มณี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะนาว ลูกข่ายแม่มณีแถลงแล้ว ยินดีคืนเงินต้นให้ทุกคน แต่ดอกเบี้ยไปตามเอง อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:25:52 20,948 อ่าน
TOP