x close

เผยคลิป ชายเปิดชิมเหล้า-ไวน์ กลางห้างดัง ญาติชี้สติไม่สมประกอบ-จ่ายค่าเสียหายแล้ว

       ชายเปิดชิมเหล้ากลางห้างไม่แคร์สายตา ญาติชี้สติไม่สมประกอบ-จ่ายค่าเสียหายให้ทางห้างแล้ว ไม่ขอให้ข่าว เพราะชายคนนี้มีปัญหาทางจิต


ชิมเหล้ากลางห้าง

       จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก Korat Next Step เผยให้เห็นชายรายหนึ่งแอบเปิดชิมเหล้า-ไวน์ หลายขวดในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา หลังจากนั้นก็หยิบไปจ่ายเงินแค่ขวดเดียว ต่อมาพนักงานห้างได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งค่าเสียหายที่ชายคนดังกล่าวต้องจ่ายคิดเป็นเงิน 1,731 บาท

       ล่าสุด วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวชายคนดังกล่าวแล้ว พบว่ามีอายุประมาณ 35-40 ปี และจะประสานไปยังญาติเพื่อนำตัวมาสอบสวน


       ต่อมา ญาติของชายรายดังกล่าวระบุว่า ชายคนนี้สติไม่สมประกอบ หลังก่อเหตุก็เกิดคลุ้มคลั่ง อาละวาด ทางญาติจึงได้พากันนำตัวส่งโรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาไปแล้วตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อเข้าบำบัดอาการ จึงไม่ขอให้ข่าวเพิ่มเติมเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นคนวิกลจริต ขณะที่การชดใช้มูลค่าความเสียหาย ทางตำรวจให้ญาติไปตกลงจ่ายค่าเสียหายกับห้างเรียบร้อยแล้ว ส่วนการดำเนินคดีน่าจะยอมความกันได้เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีใบรับรองอาการจิตเวชด้วย



ชิมเหล้ากลางห้าง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิป ชายเปิดชิมเหล้า-ไวน์ กลางห้างดัง ญาติชี้สติไม่สมประกอบ-จ่ายค่าเสียหายแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:32:12 6,471 อ่าน
TOP