x close

ด่วน !! รวบแล้ว 1 ราย ผู้ต้องสงสัยสังหารหมู่ 15 ศพ ยิงถล่มป้อม ชรบ. ยะลา

          รวบผู้ต้องสงสัย 1 ราย เหตุยิงถล่มเจ้าหน้าที่ ชรบ. ลำพะยา ด้านความคืบหน้าคดี พบผลตรวจกระสุนปืน มาจากกระบอกเดียวกับที่เคยก่อเหตุที่ ปัตตานี-สงขลา
          จากกรณีเหตุกลุ่มผู้ก่อการร้ายลอบยิงถล่มเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) และชุดคุ้มครองตำบลลำพะยา หมู่ที่ 5 ต.ลำพะยา อ.เมือง จ.ยะลา ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิตรวม 15 ราย และบาดเจ็บอีก 5 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเหตุยิงถล่มป้อม ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) หมู่ 5 บ้านตะวันออก ต.ลำพะยา อ.เมือง จ.ยะลา ได้แล้ว 1 ราย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อขยายผล


          สำหรับความคืบหน้าในส่วนของคดีนั้น ผลตรวจกระสุนปืนของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุพบว่ามาจากอาวุธปืนกระบอกเดียวกับที่ก่อเหตุยิงป้อม อส.ตำบลปะกาฮารัง จ.ปัตตานี และเหตุการณ์ปล้นร้านทองนาทวี จ.สงขลา รวมเหตุการณ์ที่ก่อเหตุระเบิดเอทีเอ็มที่ จ.ปัตตานี โดยมีทั้งดีเอ็นเอที่ตรงกันซึ่งคาดว่ากลุ่มนี้มีประมาณ 20 คน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด่วน !! รวบแล้ว 1 ราย ผู้ต้องสงสัยสังหารหมู่ 15 ศพ ยิงถล่มป้อม ชรบ. ยะลา อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:51:09 11,172 อ่าน
TOP