x close

พนักงานการเงิน ขโมยเงินบริษัท 1.2 ล้าน เดินถือออกไปดื้อ ๆ อ้างใช้หนี้เหลือแค่ 3 แสน

          สาวแผนกการเงิน ขโมยเงินนายจ้างกว่า 1.2 ล้าน ก่อนโผล่มอบตัวพร้อมทนาย คืนเงินเพียง 3 แสน บอกที่เหลือเอาไปใช้หนี้หมดแล้ว

ขโมยเงินนายจ้าง

          เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ผู้จัดการบริษัทขายวัสดุก่อสร้างชื่อดังในตัวเมือง จ.เชียงใหม่ ได้ตรวจสอบพบว่าเงินของบริษัทหายไป จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายคือพนักงานในแผนกการเงิน เป็นหญิงสาวอายุ 29 ปี จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ว่าได้ถูกพนักงานขโมยเงินสดไปเป็นจำนวนเงินกว่า 1,270,000 บาท แล้วหลบหนี

ขโมยเงินนายจ้าง

          จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายได้เดินเข้าไปในห้องเก็บเงินภายในแผนกการเงิน จากนั้นก็หยิบถุงเงินสีขาวออกมาจากห้อง และเดินผ่านหน้าเคาน์เตอร์ออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพขณะที่ผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์หอบเงินหนี และไปขึ้นรถที่ขนส่งเชียงใหม่อาเขต เพื่อหลบหนีไปต่างจังหวัด ซึ่งต่อมา ผู้ต้องหาได้ติดต่อขอเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยทนายความ

ขโมยเงินนายจ้าง

          โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้นำเงินไปใช้หนี้หมดแล้ว ซึ่งตำรวจสามารถติดตามอายัดเงินที่ผู้ต้องหาขโมยไปได้เพียงแค่ 3 แสนบาทเท่านั้น เนื่องจากผู้ต้องหาได้นำเงินไปฝากตู้ของธนาคารแห่งหนึ่ง โดยฝากเข้าบัญชีของเพื่อนแฟนผู้ต้องหา

ขโมยเงินนายจ้าง

          เมื่อสอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้อง ก็พบว่า ผู้ต้องหาได้นำเงินไปใช้หนี้จำนวน 1 แสนบาท ส่วนอีก 2 แสนบาท ได้ฝากเอาไว้ที่ธนาคารจึงถูกอายัดได้ ส่วนเงินที่เหลืออีกเกือบ 1 ล้านบาท ผู้ต้องหาไม่ได้ให้รายละเอียดแต่อย่างใด เพียงแต่บอกว่านำไปใช้หนี้

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานการเงิน ขโมยเงินบริษัท 1.2 ล้าน เดินถือออกไปดื้อ ๆ อ้างใช้หนี้เหลือแค่ 3 แสน อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:22:01 61,078 อ่าน
TOP