x close

ปูพรมล่าแก๊งสังหารหมู่ ชรบ. 15 ศพ ยะลา คุมตัวผู้ต้องสงสัย 6 คน บางรายมีหมายจับ

           เจ้าหน้าที่ปูพรมค้นพื้น 16 จุด หลังเหตุยิง ชรบ. 15 ศพ คุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 6 คน ดีเอ็นเอเชื่อมโยง บางรายมีหมายจับติดตัว

           วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง 3 ฝ่าย เปิดปฏิบัติการปิดล้อมพื้นที่เป้าหมายในจังหวัดปัตตานี 6 จุด และยะลา 13 จุด โดยเฉพาะโรงเรียนสอนตาฎีกา ต.ลำใหม่ อ.เมือง จังหวัดยะลา รอยต่อติดต่อกับ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ห่างจากจุดยิงถล่มจุดตรวจ ชรบ. ต.ลำพะยา อ.เมือง จ.ยะลา ประมาณ 6 กิโลเมตร

ยิงถล่มป้อมยะลา

           จากปฏิบัติการดังกล่าว เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยในพื้นที่จังหวัดปัตตานี ได้ 6 คน พร้อมหลักฐานเป้สนาม ผ้าพันแผล ก่อนจะควบคุมตัวมายังวัดลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา เพื่อสอบปากคำทั้งหมดอย่างละเอียด เนื่องจากพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ได้จากที่เกิดเหตุ ดีเอ็นเอ เชื่อมโยงกับผู้ต้องสงสัยบางราย และบางรายก็มีหมายจับ ป.วิอาญา

ยิงถล่มป้อมยะลา

           สำหรับกลุ่มผู้ก่อเหตุครั้งนี้เป็นการรวมตัวของกลุ่มนายอับดุลเลาะห์ โต๊ะเต๊ ที่เคลื่อนไหวใน อ.เมือง กาบัง ยะหา และบันนังสะตา จ.ยะลา กับกลุ่ม 3 พี่น้องตระกูลหลำโซ๊ะ ที่เคลื่อนไหวพื้นที่รอยต่อ 4 อำเภอ จ.ปัตตานี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปูพรมล่าแก๊งสังหารหมู่ ชรบ. 15 ศพ ยะลา คุมตัวผู้ต้องสงสัย 6 คน บางรายมีหมายจับ โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:43:14 11,088 อ่าน
TOP