x close

สาวทอมยกขันหมากสู่ขอแฟนสาวแต่งงาน สีสัน บรรยากาศ เฮฮากันสุด ๆ

       สาวทอมยกขันหมากสู่ขอแฟนสาวแต่งงาน สีสัน บรรยากาศ สดใสสุด ๆ คนสนุกสนานกับเพียบ โดยทั้งคู่คบกันแล้ว 7 ปี


หญิงแต่งหญิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ที่ จ.ตรัง ได้มีการจัดงานแต่งงานที่สร้างความฮือฮา โดยเป็นการแต่งงานระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งพิธีแต่งงานจัดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง สำหรับเจ้าบ่าวชื่อ นางสาวดวงจันทร์ หรือ อ้อย ชัยแสง อายุ 43 ปี ส่วนเจ้าสาวคือนางสาวประจินต์ หรือ สาว เรืองโรจน์ อายุ 44 ปี

       ขณะที่พิธีแต่งงานถือฤกษ์งามยามดีเวลา 9 โมง 19 นาที เจ้าบ่าวได้ยกขบวนขันหมากมายังบ้านเจ้าสาว ซึ่งได้เดินเท้านำด้วยเสียงขบวนวงดนตรี มีเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว ใน จ.ตรัง จ.ภูเก็ต จ.พังงา ร่วมเต้นรำเฮฮาขบวนเจ้าบ่าว ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ สาวแก่ ออกลีลาดิ้นกันสุดมัน ฝ่ายเจ้าสาวก็ตั้งรับดิ้นกันสุดมันตามจังหวะดนตรี ทั้งขบวนขันหมาก คนรำหน้า สาวกลองยาว เจ้าบ่าวดิ้นกันมันส์สุด ๆ ออกลีลากันสุดเหวี่ยงออกอาการดีใจที่ได้มาขอเจ้าสาว ที่รักกันมาถึง 7 ปี ตลอดระยะทางถึงบ้านเจ้าสาวประมาณ 800 เมตร และพิธีแต่งงานก็จัดขึ้นตามขนบธรรมเนียมตามประเพณีไทยทุกอย่างทั้งการยกขันหมาก ให้เจ้าบ่าวเสี่ยงทายสิ่งของมงคล เดินผ่านประตูเงินประตูทอง พิธีหมั้น และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมแสดงความยินดีให้กับคู่บ่าวสาวทั้งสองคน

       สำหรับความเป็นมาของความรักทั้งคู่ นางสาวดวงจันทร์ เจ้าบ่าวและนางสาวประจินต์ เจ้าสาว บอกว่า ทั้งคู่ไปทำงาน ที่ จ.ภูเก็ต โดยเจ้าบ่าวมีอาชีพเป็นครูสอนพิเศษ และเจ้าสาวทำงานบริษัทเอกชน จึงได้พบรักกันที่นั่น และได้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 7 ปี ซึ่งขณะนี้คบกันเข้าปีที่ 8 แล้วจึงตัดสินใจแต่งงานกัน โดยเจ้าบ่าวหอบสินสอดเงินสดจำนวน 300,000 บาท ทองรูปพรรณ น้ำหนัก 3 บาท

หญิงแต่งหญิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

หญิงแต่งหญิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทอมยกขันหมากสู่ขอแฟนสาวแต่งงาน สีสัน บรรยากาศ เฮฮากันสุด ๆ โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:02:26 6,520 อ่าน
TOP