x close

หมอนวดไลฟ์กรีดแขน ช้ำเมียหลวงประจาน ลั่นไม่ได้อยากเป็นเมียน้อยใคร

            หมอนวดไลฟ์สดกรีดแขนตัวเอง ช้ำไม่อยากเป็นเมียน้อยใคร เจ้าหน้าที่เข้าเกลี้ยกล่อม พบถูกเมียหลวงประจาน ซ้ำฝ่ายชายไม่ยอมเลิก ขู่จะยึดร้านที่ลงทุนให้คืน

ไลฟ์ทำร้ายตัวเอง

            วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวไลฟ์จะฆ่าตัวตายอยู่ในร้านนวดแผนโบราณ ต.หมากแข้ง จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปช่วยเหลือพร้อมหน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุพบ นางมาริสา อายุ 35 ปี นั่งร่ำไห้ในร้าน ที่แขนซ้ายมีรอยกรีด 3 แผล เลือดไหล รวมทั้งยังได้กินแอลกอฮอล์ล้างแผลไปแต่ไม่มาก เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยปลอบใจจนหญิงสาวยอมให้ช่วยเหลือ

            นางมาริสา ให้การว่า คบกับผู้ชายคนหนึ่งมา 5 เดือน เขาให้ทุน 1.5 แสนบาท มาเป็นค่าเช่าห้องแถวตกแต่งร้านนวดแผนโบราณ เปิดได้ 3 เดือน กระทั่งภรรยาหลวงเขาทราบเรื่องจึงขู่จะฟ้องร้อง ทั้งยังเอาไปด่าประจานบนเฟซบุ๊กว่าเป็นเมียน้อย ทำให้อับอายที่สุดในชีวิต ตนก็บอกขอเลิกกับฝ่ายชายไปแล้วแต่เขาไม่ยอมเลิก แถมยังขู่จะเอาสิ่งของที่อยู่ในร้านที่ลงทุนให้กลับคืนไปหมดทุกอย่าง ทำให้กดดันมาก พยายามไลฟ์ฆ่าตัวตายมาหลายรอบ อยากให้ฝ่ายชายออกจากชีวิตไปเสีย ไม่อยากเป็นเมียน้อยของใครเลย

ไลฟ์ทำร้ายตัวเอง

            ต่อมา นายสุนทร อายุ 40 ปี ชายคนสนิท ได้เดินทางมาที่ร้าน ยอมรับว่า ตนมีครอบครัวแล้วมีลูกแล้ว จากนั้นก็มาคบหากับ นางมาริสา และลงทุนเปิดร้านนวดแผนโบราณให้ สาเหตุที่ยังไม่อยากเลิกกับ นางมาริสา ก็เพราะว่ายังรักและยังเป็นห่วงเขาอยู่

            ด้านตำรวจ เผยว่า จากการสอบถาม ฝ่ายหญิงอยากจะเลิกเพราะไม่อยากเป็นเมียน้อยใคร แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก ถ้าจะเลิกจะมายึดร้าน เพราะลงทุนให้ 1.5 แสนบาท ซึ่งผู้หญิงบอกว่าจะผ่อนชดใช้ให้เดือนละ 1 หมื่นบาท แต่ผู้ชายไม่ยอม หลังเกิดเหตุได้พาไปตกลงกันที่โรงพักว่าอย่ายุ่งเกี่ยวต่อกันอีก ทั้งคู่ก็ยอมตกลงกันได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอนวดไลฟ์กรีดแขน ช้ำเมียหลวงประจาน ลั่นไม่ได้อยากเป็นเมียน้อยใคร โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:12:23 18,349 อ่าน
TOP