x close

หนุ่มช็อก ปีนหน้าต่างห้องเจอศพแฟน ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายตัดพ้อ หึงเก่งแต่รักที่สุด

 

          สาววัย 31 ใช้เชือกผูกคอกับราวผ้าม่าน เสียชีวิตสลดในห้องพัก แฟนหนุ่มช็อกเจอศพคนแรก พบจดหมายตัดพ้อ.. หึงเก่ง แต่นั่นแหละคนที่รักคุณที่สุด


            วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี บริเวณห้องพักชั้น 2 หลังได้รับแจ้งพบศพคนผูกคอเสียชีวิต ตอนเวลา 2 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา (10 พฤศจิกายน) โดยผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 31 ปี ใช้เชือกผูกคอกับราวผ้าม่าน เสียชีวิตอยู่ในสภาพนั่งพับเพียบกับพื้นห้อง

            จากการตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงจดหมายที่ผู้ตายเขียนทิ้งไว้ เนื้อหาลักษณะตัดพ้อแฟนหนุ่ม คร่าว ๆ ระบุว่า "คนใหม่มึงก็จะเอา คนเก่ามึงก็ไม่ปลื้ม คนที่จับผิดเก่ง หวาดระแวงเก่ง บ่นเก่ง หึงเก่ง ขี้น้อยใจเก่ง เอาแต่ใจเก่ง นั่นแหละคนที่รักคุณที่สุด ทะเลาะกันทุกวันก็ได้นะ แต่ขออย่างเดียว ทะเลาะแล้วก็กลับมาดีกันนะ แล้วก็รักกันให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วย นิสัยเราเด้อ เวลารักใครมาก ๆ จะชอบทำตัวงี่เง่า ขี้หึง ขี้หวง จนเค้ารำคาญ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทะเลาะกันแค่ไหน สัญญาได้มั้ยว่าจะไม่ปล่อยมือกัน"

            ทั้งนี้ แฟนหนุ่ม อายุ 37 ปี ผู้พบศพคนแรก เปิดเผยว่า ตลอดทั้งวันตนเองโทร. หาผู้ตาย แต่ไม่รับสาย ซึ่งวันก่อนเกิดเหตุผู้ตายให้มาหาที่ห้อง แต่ว่าไม่ได้มา เนื่องจากติดธุระ พอวันนี้รีบมาหาที่ห้อง เคาะประตูเรียกหลายครั้งแต่ไม่เปิด จึงใช้บันไดปีนดูจึงพบว่าแฟนสาวผูกคอเสียชีวิตแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช็อก ปีนหน้าต่างห้องเจอศพแฟน ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายตัดพ้อ หึงเก่งแต่รักที่สุด อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:40:01 52,154 อ่าน
TOP