x close

ลูกชั่ว ถีบแม่ตัวเองตกรถ ก่อนขโมยมอเตอร์ไซค์ไปแลกยาบ้าเอามาเสพ

          ลูกทรพี หลอกแม่ว่าถูกเพื่อนทำร้ายให้รีบมาหา ก่อนถีบแม่ตัวเองตกรถมอเตอร์ไซค์จนบาดเจ็บ ทิ้งให้อยู่กลางซอยเปลี่ยว เอารถไปแลกยาบ้ามาเสพ ลูกพ้อไม่คิดว่าแม่จะแจ้งความจับ


         วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ได้จับกุมตัว นายธวัชชัย อายุ 27 ปี หลังก่อเหตุชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียนป้ายแดง 1491 ซึ่งเป็นรถของนางสมคิด อายุ 46 ปี แม่แท้ ๆ ของตัวเอง เหตุเกิดบริเวณบ้านเกาะหวาย ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตามหาตัวนายธวัชชัย ซึ่งพบว่ามีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และมีรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 นายธวัชชัยได้ติดต่อผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ว่าต้องการที่จะนำรถจักรยานยนต์ที่ชิงทรัพย์แม่ตัวเอง มาแลกกับยาบ้า 100 เม็ด จึงวางแผนจับกุมตัวและดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่น และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1


         ด้านนางสมคิด แม่ของผู้ต้องหา เผยว่า ลูกวางแผนโทรศัพท์มาหาบอกตนว่าถูกเพื่อนทำร้าย ให้ตนพาไปหาหมอ ตนจึงรีบขี่รถมาหาลูกด้วยความเป็นห่วงเพื่อพาลูกไปโรงพยาบาล แต่เมื่อถึงลูกบอกว่าไม่ไปแล้ว ให้พาไปส่งที่บ้านเพื่อน พอถึงกลางหมู่บ้านลูกได้หลอกให้จอดรถโดยที่ตนยังนั่งคร่อมอยู่บนรถ จากนั้นลูกได้ใช้เท้าถีบอย่างแรงจนตนตกจากรถได้รับบาดเจ็บ และรีบขี่รถของตนหลบหนีไป ปล่อยให้อยู่คนเดียวกลางซอยเปลี่ยว ๆ ต้องตะโกนร้องให้คนช่วยเหลือ จากนั้นจึงรีบไปแจ้งความที่สถานีตำรวจทันที

         ขณะที่ นายธวัชชัย กล่าวว่า ตนไม่คิดว่าแม่จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับตน พอตนเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตามจับตัวก็ถึงกับเข่าอ่อน และบอกกับแม่ว่าทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจ แค่อยากยืมรถแม่ไปขี่อวดเพื่อน ๆ เท่านั้น แต่แม่กลับไม่ให้ยืม เลยวางแผนดังกล่าวขึ้นเพื่อเอารถมา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชั่ว ถีบแม่ตัวเองตกรถ ก่อนขโมยมอเตอร์ไซค์ไปแลกยาบ้าเอามาเสพ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:33:23 9,996 อ่าน
TOP