x close

มะนาว ยันไม่หนี โผล่พบตำรวจโชว์ความบริสุทธิ์ใจ พร้อมสู้คดี แชร์แม่มณี

 

              มะนาว จุฑาทิพย์ โพสต์ข้อความเข้าพบตำรวจ เผยไม่ได้ถูกเรียกแต่มาเพราะต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยันไม่หนี และพร้อมต่อสู้คดีแชร์แม่มณี รอให้ศาลตัดสิน
            ยังเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ กับ คดีแชร์แม่มณี หลังมีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าแจ้งความทำให้ทราบมูลค่าความเสียหายกว่า 1 พันล้านบาท แม้เบื้องต้นจะสามารถจับกุมตัว นางสาววันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ หรือ แม่มณี อายุ 28 ปี และแฟนหนุ่มได้แล้วนั้น แต่ยังมีอีกหนึ่งคนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะมีส่วนในความผิดนี้ด้วยหรือไม่ สำหรับ มะนาว หรือ นางสาวจุฑาทิพย์ นิ่มนวล เครือข่ายของแม่มณี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (13 พฤศจิกายน 2562) มะนาว ได้มีการเช็กอิน เฟซบุ๊ก Manow Jutathip Nimnual ว่าเจ้าตัวได้เดินทางเข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี โดยระบุว่า การเข้าพบเจ้าหน้าที่ครั้งนี้ ไม่ได้มาเพราะถูกหมายเรียก หรือหมายจับแต่อย่างใด แต่เดินทางมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ


            โดย มะนาว ระบุว่า "เรียบร้อย เคลียร์ไปทีละสเต็ป ไม่รวบนะหมวด ไปโรงพักเพื่อแสดงเจตนาบริสุทธิ์ ว่ายังคงอยู่ และพร้อมสู้คดี ไม่ได้หนีหาย และฝากถึงผู้เสียหายว่า เราดำเนินการตามขั้นตอน ตามกระบวนการทางกฎหมายทุกอย่าง ถึงขั้นตรวจสอบสเตตเมนต์เราแล้ว ถ้างั้นก็คงรู้ดีว่าปลายทางของเงินส่งไปที่ใคร ครบทุกบาททุกสตางค์ไหม ? สุดท้ายจบยังไงขอให้เป็นดุลยพินิจของศาล ระหว่างติดตามก็อย่าลืมทำมาหากินกันด้วยนะ"

            "ไม่ได้โดนหมายเรียกใด ๆ ทั้งสิ้นนะคะ ทั้งหมายเรียก หมายจับ ไม่มีสักหมาย ตำรวจแจ้งให้รับทราบว่ามีคนมาแจ้งความทั้งหมดกี่ราย และแจ้งว่าทาง สภ.เมืองราชบุรี ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้แล้ว ให้ดำเนินการที่ DSI ต่อเลย ตามนี้นะคะ"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะนาว ยันไม่หนี โผล่พบตำรวจโชว์ความบริสุทธิ์ใจ พร้อมสู้คดี แชร์แม่มณี อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:48:30 6,356 อ่าน
TOP