x close

แห่ชื่นชม เด็กชายขอใช้แท็บเล็ตตัวโชว์ เชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีในห้าง ยืนทำการบ้าน


           เด็กชายในบราซิล ขอเข้าไปใช้แท็บเล็ตตัวโชว์ ที่เชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีในห้าง ทำการบ้านวิชาภูมิศาสตร์ เนื่องจากที่บ้านไม่มีอินเทอร์เน็ต โซเชียลแห่ชื่นชมความตั้งใจ

           วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์ en24.news เผยเรื่องราวชวนประทับใจที่ทำให้หลาย ๆ คนยกนิ้วชื่นชม และกลายเป็นไวรัลในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองเรซีฟี ประเทศบราซิล มีเด็กชายรายหนึ่งเดินสะพายกระเป๋าเข้าไปในร้านจำหน่ายอุปกรณ์มือถือ ขอใช้แท็บเล็ตตัวโชว์ภายในร้าน ซึ่งเชื่อมต่อฟรี Wi-Fi ยืนเขียนการบ้านอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ

           รายงานเผยว่า เด็กชายรายนี้ชื่อว่า กิแยร์เม เอนริเก ซานโตส ที่บ้านของเขาไม่มีอินเทอร์เน็ตให้ศึกษาค้นคว้าหาข้อมูล ซานโตส เลยต้องมาอาศัยยืมแท็บเล็ตที่โชว์ในร้านใช้ทำการบ้านวิชาภูมิศาสตร์ จากนั้นไม่นาน คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็ว หลายคนเห็นในความตั้งใจของซานโตสและรู้สึกชื่นชมมาก ๆ

           ภายหลังกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดีย ทางร้านจำหน่ายสินค้าดังกล่าวได้ประกาศที่จะช่วยเหลือสนับสนุนอุปกรณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อการศึกษา รวมทั้งอุปกรณ์อื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการเรียนที่โรงเรียนมอบให้แก่ซานโตส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่ชื่นชม เด็กชายขอใช้แท็บเล็ตตัวโชว์ เชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีในห้าง ยืนทำการบ้าน อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20:49:15 14,105 อ่าน
TOP