x close

สาวก่อสร้างดวงซวย เดินสะดุดล้มโดนเหล็กเสียบจิ๋ม เลือดไหลท่วมกางเกง

          สาวก่อสร้างดวงซวย คลี่เหล็กเส้นกำลังจะตัด กลับสะดุดล้มโดนเหล็กเส้นแทงเข้าอวัยวะเพศจนเลือดไหลไม่หยุด ก่อนพยายามเดินไปขอความช่วยเหลือ
โดนเหล็กแทงอวัยวะเพศ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลโพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุคนงานก่อสร้างหญิงรายหนึ่งเกิดอุบัติเหตุล้ม ถูกเหล็กเส้นทิ่มอวัยวะเพศได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนคนงานได้พากันนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเหตุเกิดบริเวณถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.โคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ซึ่งอยู่ระหว่างการสร้างท่อระบายน้ำ มีคนงานผู้รับเหมาทำงานกันอยู่ จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณท้ายซอยเป็นจุดเกิดเหตุ มีม้วนเหล็กเส้นหรือที่เรียกว่าเหล็กไวร์เมชวางกองไว้




          โดย นางสาววิลาสินี ชัยชนะ อายุ 30 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ระบุว่า ตนกำลังขายอาหารอยู่ ผู้บาดเจ็บคือ นางวนิดา อายุ 47 ปี คนงานก่อสร้าง ได้เดินมาหาตนเพื่อขอความช่วยเหลือ พร้อมกุมที่อวัยวะเพศ บอกว่าถูกเหล็กทิ่มเข้าไปจนเลือดไหลไม่หยุด เมื่อเปิดดูก็พบว่าอวัยวะเพศมีแผลถูกแทงลึกเข้าไปจนบวมเป่ง ตนจึงแจ้งให้หัวหน้าคนงานทราบและนำตัวส่งโรงพยาบาล

         ด้าน นายบรรเจิด เนียมชาวนา อายุ 40 ปี หัวหน้าคนงาน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นางวนิดากับเพื่อนคนงานอีก 2 คน ช่วยกันคลี่ม้วนเหล็กเส้นเพื่อที่จะตัด โดยนางวนิดายืนอยู่ตรงกลาง ขณะที่ถอยหลังเพื่อคลี่ม้วนเหล็ก ปรากฏว่านางวนิดาเสียหลักล้มลง จนเหล็กแทงเข้าไปที่อวัยวะเพศ เลือดไหลท่วม

โดนเหล็กแทงอวัยวะเพศ

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เร่งเย็บแผลและให้นอนพักเพื่อดูอาการ เนื่องจากแผลลึก และเกรงว่าจะติดเชื้อ เพราะเหล็กเส้นมีทั้งสนิมและสิ่งสกปรก สำหรับจุดเกิดเหตุเป็นการก่อสร้างท่อระบายน้ำของชุมชน ซึ่งเทศบาลโคกพุทราว่าจ้างผู้รับเหมาดำเนินการในการก่อสร้าง และใกล้จะแล้วเสร็จ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวก่อสร้างดวงซวย เดินสะดุดล้มโดนเหล็กเสียบจิ๋ม เลือดไหลท่วมกางเกง อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00:01:31 15,283 อ่าน
TOP