x close

มอบตัวแล้ว รองผู้การ กร่าง ชักปืนขู่ยิงมอเตอร์ไซค์ หลังรถเบนซ์จอดเสีย ถูกชนซ้ำ

          ตำรวจตำแหน่งรองผู้บังคับการจังหวัดนครสวรรค์ เข้าให้ปากคำ หลังชักปืนยิงขึ้นฟ้า พร้อมพูดจาข่มขู่คู่กรณี เหตุรถเบนซ์ที่จอดเสียบนสะพาน ถูกรถจักรยานยนต์และรถยนต์ชนซ้ำ

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ลงพื้นที่ตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนกัน เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 พฤศจิกายน) โดยพบว่ามีการยิงปืนข่มขู่คู่กรณี เหตุเกิดบริเวณสะพานไทย-ญี่ปุ่น ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าหัวลำโพง แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. ซึ่งจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีเหลือง ทะเบียน 1ขฒ 6998 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมสะพาน ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีดำ ทะเบียน 7กข 5693 กรุงเทพมหานคร สภาพกระโปรงหน้าพังยับ และรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ e200 สีดำ ทะเบียน พน 6211 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพยางแบน และพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ


          นายชนะชล เปราะแดง อายุ 26 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังขี่รถพาแม่ไปส่งโรงพยาบาล พบรถเบนซ์จอดเสียอยู่ แต่ขณะกำลังเบี่ยงหลบได้ถูกรถยนต์นิสสันที่ขับตามมาพุ่งชน ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ถูกคนขับรถเบนซ์ที่ลงมาจากรถพร้อมอาวุธปืน โวยวายถามว่ามีปัญหาอะไรกัน ยิงหัวเลยดีไหม พร้อมกับยึดมือถือไป มีการพูดจาข่มขู่ พร้อมดึงกล้องหน้ารถของรถกู้ชีพออก ก่อนมีการยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด และมีรถขับมารับตัวออกไป

          โดยจากการตรวจสอบภายในรถเบนซ์ พบป้ายชื่อตำรวจ ระบุชื่อ พ.ต.อ. เกียรติศักดิ์ สระทองออย

ตำรวจกร่างยิงปืนขึ้นฟ้า
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ล่าสุด ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. เกียรติศักดิ์ สระทองออย รองผู้บังคับการจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งอยู่ระหว่างช่วยราชการ บก.สส.บช.ภ.2 ได้ติดต่อเข้าให้ปากคำที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ แล้ว ขณะที่เจ้าของรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า จะเดินทางเข้าให้ปากคำช่วงบ่าย

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เปิดเผยว่า ขณะกำลังให้การช่วยเหลือนายชนะชล คนขี่รถจักรยานยนต์ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ตนพยายามไหว้ขอร้อง พ.ต.อ. เกียรติศักดิ์ เพื่อที่จะพาผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล จังหวะนั้น พ.ต.อ. เกียรติศักดิ์ ได้ยื่นมือเข้าไปดึงกล้องหน้ารถ พร้อมบอกว่าให้พาคนเจ็บที่เป็นผู้หญิงไปได้คนเดียว กล้องหน้ารถพี่ขอนะ ใครมีปัญหาจะใช้ปืนยิงกะโหลก ซึ่งตนคงไม่แจ้งความ เพราะไม่อยากมีปัญหา ถ้ามีก็คงสู้ไม่ได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว รองผู้การ กร่าง ชักปืนขู่ยิงมอเตอร์ไซค์ หลังรถเบนซ์จอดเสีย ถูกชนซ้ำ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:18:32 20,276 อ่าน
TOP