x close

เปิดใจว่าที่เจ้าสาว โดนโจรในคราบพลเมืองดี ฉกสินสอด 3 แสน เงินเก็บทั้งชีวิต

 
          ว่าที่เจ้าสาวท้อง 3 เดือนเปิดใจ ภาพตัด วูบกลางถนน พลเมืองดีรุมช่วย ตื่นมาเงินสินสอดหาย 3 แสน ซ้ำยังจับมือใครดมไม่ได้ เผยเป็นเงินที่เก็บมาทั้งชีวิต วอนคนเก็บไปเอามาคืน


             จากกรณีว่าที่เจ้าบ่าวรายหนึ่งได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อขอความช่วยเหลือ หลังจากที่แฟนสาวของตัวเองที่กำลังตั้งท้องได้ประมาณ 3 เดือน ได้เบิกเงินที่จะใช้เป็นสินสอดออกมาจำนวน 320,000 บาท ก่อนจะเดินข้ามถนนอิสรภาพ ใกล้กับซอย 43 แล้วเกิดอาการหน้ามืด เป็นลมหมดสติฟุบลงกลางถนน ตรงตลาดพรานนก หน้าแผงหมู ซึ่งขณะนั้นมีพลเมืองดีเข้าไปรุมช่วยเหลือ จากนั้นเมื่อฟื้นคืนสติขึ้นมาที่โรงพยาบาล กลับพบว่าเงินสดที่ใส่ไว้ในซองสีน้ำตาลหายไปนั้น

             อ่านข่าว : ว่าที่เจ้าสาว วูบสลบกลางถนน คนแห่ช่วย ตื่นมาเงินสินสอดหายกว่า 3 แสน
             ล่าสุด วันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า น้องหมวย ว่าที่เจ้าสาว วัย 24 ปี  เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนกำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน วันเกิดเหตุช่วงพักเวลาประมาณ 11.00 น. ตนเดินไปเบิกเงินที่ธนาคารทหารไทย สาขาพรานนก จากนั้นเดินนำเงินไปไว้ที่ทำงาน ในช่วงเย็นเดินไปร้านรูป แล้วนำซองเงินแนบกับกรอบรูปไว้ และเดินข้ามถนนอิสรภาพ เพื่อไปรอน้องอีกฝั่งหนึ่งแล้วจะไปร้านทอง

             จังหวะที่ยืนอยู่เกาะกลางรอข้ามถนน รู้สึกหน้ามืดแล้วเป็นลมล้มลง โดยตนไม่ได้สติอีกเลยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่รู้สึกได้ว่าซองเงินหลุดจากมือ ตนมารู้สึกตัวอีกทีตอนอยู่โรงพยาบาล และมารู้ว่าเงินทั้งหมดหายไปแล้ว เสียดายมากเพราะเป็นเงินก้อนสำคัญ เบิกมาเพื่อนำไปใช้จัดงานแต่งงานที่จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ตนเครียดไม่รู้จะหาเงินจากที่ไหนมาจัดงาน ใครเอาไปก็อยากให้เอามาคืน ขณะที่วงจรปิดจับมือใครดมไม่ได้ เพราะเห็นเฉพาะช่วงที่ตนล้มลง อีกทั้งรถที่สัญจรผ่านไป-มาทำให้บังกล้อง ไม่เห็นช่วงที่ถูกมือดีฉกเงินไป

          ขณะที่ คุณโรจน์ ว่าที่เจ้าบ่าว วัย 33 ปี เผยว่า เงินทั้งหมดตนเก็บหอมรอมริบมา ตั้งใจจะใช้เป็นเงินสินสอด 2 แสนบาท อีกแสนกว่าบาทเตรียมไว้จัดงาน ส่วนงานยังคงจัดเหมือนเดิม เพราะเตรียมงาน แจกการ์ดไปหมดแล้ว ทั้งนี้ หวังว่าจะได้เงินคืนเพราะสำคัญสำหรับชีวิตคู่ ใครเก็บไปขอให้ส่งคืนจะไม่ติดใจเอาความดำเนินคดีใด ๆ หากเดือดร้อนตนจะแบ่งเงินให้ส่วนหนึ่ง การกระทำดังกล่าวเป็นการซ้ำเติมเพื่อนมนุษย์ หากเก็บสิ่งของสำคัญได้ไม่ควรนำของเขาไป โดยล่าสุดตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว

          ส่วนเรื่องเงิน ทางครอบครัวแฟนสาวไม่ได้ติดใจ โดยบอกว่าแฟนสาวปลอดภัยก็โชคดีแล้ว ส่วนสินสอดจะมีหรือไม่มีก็ไม่เป็นไร อย่างไรก็ตาม งานแต่งต้องดำเนินต่อไป โดยตนควักเงินทุนที่เก็บไว้ใช้สำหรับหมุนเวียนทำธุรกิจมาจัดงานแต่งแทน ใกล้ถึงวันแห่งความสุขไม่อยากเครียดมาก เครียดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

          ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ไปที่ตลาดพรานนก พบว่าบริเวณปากซอยอิสรภาพ 43 มีกล้องวงจรปิดของสำนักงานเขตบางกอกน้อย 4 ชุด ส่วนกล้องของร้านค้าริมถนน ทางตำรวจได้ขอไฟล์ภาพไปหมดแล้ว ขณะที่ผู้ค้าในตลาด เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเลิกเรียน การจราจรหนาแน่น มีคนเข้ามาช่วยเหลือ 7-8 คน ทั้งวินมอเตอร์ไซค์และคนที่สัญจรไป-มา ส่วนพวกตนที่ยืนดูอยู่ริมถนน ก็ยังมองไม่เห็นว่ามีถุงใส่เงินหล่นอยู่หรือมีใครหยิบไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจว่าที่เจ้าสาว โดนโจรในคราบพลเมืองดี ฉกสินสอด 3 แสน เงินเก็บทั้งชีวิต อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:58:14 15,117 อ่าน
TOP