x close

หนุ่มน้อยโดนรุมรังแก ทนนิ่งไม่สู้ จนถึงจุดระเบิด ลุกไปอัดเด็กเกเรยับคาเท้า

          คลิปเด็กโดนเพื่อนรุมแกล้งในห้อง ทั้งเอาหนังสือฟาด กดหัวต่อย แถมโดนเตะ ตอนแรกนิ่งทน ไม่ขัดขืน สุดท้ายทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาสู้กลับ อัดเด็กเกเรคืน ไม่ยอมหงออีกแล้ว !

คลิปการกลั่นแกล้งในโรงเรียน

          เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า โลกออนไลน์ของมาเลเซียได้มีการแชร์คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ขณะเด็กชายคนหนึ่งถูกรุมกลั่นแกล้งในห้องเรียนอย่างรุนแรง ซึ่งตอนแรกเขานั่งนิ่งอดทน ไม่ได้ขัดขืนแม้ถูกทำร้าย จนกระทั่งมันมาถึงจุดที่เขาทนไม่ไหว และลุกขึ้นไปเอาคืนเด็กเกเรที่แกล้งเขาให้สาสม

คลิปการกลั่นแกล้งในโรงเรียน

          ไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ไหน แต่จากข้อมูลบนโซเชียลมีเดีย คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งในรัฐเปรัก ประเทศมาเลเซีย

          โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า เด็กชายคนหนึ่งนั่งพิงผนังห้องอยู่บนพื้น ขณะที่เพื่อนร่วมชั้น 2 คนรวมหัวกันกลั่นแกล้งเขา คาดว่ากลุ่มเด็กที่แกล้งน่าจะรวมถึงคนที่ถ่ายคลิปด้วย ซึ่งเด็กชายถูกเพื่อนทั้งเอาหนังสือฟาดหัว และเอาเท้าถีบอก

          ต่อมา เด็กชายเสื้อเขียวก็พุ่งเข้ามาจับหัวเขากระแทกพื้นแล้วเตะไปหลายครั้ง เพื่อนอีกคนก็ช่วยจัดเช่นกัน เด็กชายกลับมานั่งเอามือกุมหน้า เด็กเกเรข้าง ๆ ได้ยกเท้าเตะเข้าที่อกของเขา ซึ่งในวินาทีนั้นเอง เด็กชายทนไม่ไหวอีกต่อไป พุ่งเข้าไปจัดการเพื่อนเกเร ลากคอลงมาทุ่มกับพื้นแล้วชกเข้าที่หัว เด็กเกเรเสื้อเขียววิ่งเข้ามาเตะ แต่ก็ถอยออกไป

          เด็กชายที่ถูกทำร้าย ยกเท้ากระทืบหลังหัวเพื่อนเกเรไปอีกที พออีกฝ่ายลุกขึ้นมาได้ก็ยันไปอีกครั้ง หลังจากนั้นก็มีเสียงตะโกนห้าม และคลิปวิดีโอก็ตัดจบลง 

คลิปการกลั่นแกล้งในโรงเรียน
เด็กชายที่ถูกรังแก (คนข้างบน) เอาคืนเด็กเกเรที่กลั่นแกล้งเขา : ภาพจาก ทวิตเตอร์ @iloveyouIPOH

          หลังจากที่คลิปเผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ประณามสองเด็กเกเรที่ทำร้ายเพื่อน และชื่นชมเด็กชายผู้ที่ตกเป็นที่เหยื่อ ที่กล้าลุกขึ้นมาต่อสู้และแสดงให้เห็นว่าไม่ยอมตกเป็นที่รองมือรองเท้าอีกต่อไป

          หลายคนแสดงความเห็นว่า แบบนี้คือ anti bullying เด็กเกเรสมควรได้รับบทเรียนกลับคืนแบบนี้ จะได้เข็ดหลาบ ไม่กล้าไปแกล้งคนอื่นต่อ เพราะคนถูกแกล้งก็มีมือมีเท้าเหมือนกัน โดนต่อยโดนกระทืบมา ก็ซัดกลับคืนได้เช่นกัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มน้อยโดนรุมรังแก ทนนิ่งไม่สู้ จนถึงจุดระเบิด ลุกไปอัดเด็กเกเรยับคาเท้า โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08:48:29 70,110 อ่าน
TOP