x close

นางงามรัสเซีย ส่งอีเมลรูปลูกชายให้ อดีตกษัตริย์มาเลเซีย ลั่น "เขาก๊อบปี้คุณมาเลย"

          นางงามรัสเซีย ส่งอีเมลรูปลูกชายให้ สมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมมัดที่ 5 อดีตกษัตริย์มาเลเซีย  ลั่น "เขาก๊อบปี้คุณมาเลย ไม่จำเป็นต้องตรวจดีเอ็นเอ" หลังหย่าร้างกันท่ามกลางข่าวฉาว

ภาพจาก Instagram rihanapetra

          หลังจากที่ ออกซานา โวเอโวดินา (Oksana Voevodina) นางงามรัสเซีย วัย 27 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากหย่าร้างกับ สมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมมัดที่ 5 สุลต่านแห่งรัฐกลันตัน อดีตกษัตริย์มาเลเซีย พระองค์ไม่เคยจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูลูกเลย และเธอต้องขายแหวนแต่งงาน ที่มีมูลค่า 203,000 ปอนด์ (ราว 7.6 ล้านบาท) เพื่อคลอดลูก ขณะเดียวกันก็มีข่าวออกมาว่า บางทีลูกของ ออกซานา อาจจะไม่ใช่ทายาทของพระองค์ เพราะออกซานาเคยปฏิเสธไม่ยอมตรวจ DNA พระโอรส

อ่านข่าว : อดีตชายากษัตริย์มาเลเซีย เปิดใจ ต้องขายแหวนแต่งงาน จ่ายค่าหมอ แลกชีวิตลูกชาย

ภาพจาก Instagram rihanapetra

          ล่าสุด วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล์ของอังกฤษ รายงานว่า เมื่อลูกของออกซานา อายุ 6 เดือน เธอได้ส่งอีเมลไปยังสมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมมัดที่ 5 ระบุว่า "ฉันจะส่งรูปให้คุณสัก 2-3 ภาพ และหวังว่าคุณไม่จำเป็นต้องตรวจ DNA อีกต่อไป เพราะอิสมาอิล เขาก๊อบปี้คุณมาเลย แต่ถ้าคุณยังสงสัยก็สามารถตรวจได้ ฉันไม่รังเกียจ"

ภาพจาก Instagram rihanapetra

          ทั้งนี้ แหล่งข่าวระบุว่า ก่อนหน้าที่เธอปฏิเสธการตรวจดีเอ็นเอ จึงตั้งข้อสังเกตว่า เธอก็ไม่แน่ใจว่าใครเป็นพ่อของลูกกันแน่ เพราะไม่อย่างนั้นคงยอมให้ตรวจตั้งแต่ตอนคลอดลูกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 แล้ว ไม่รอให้ลูกโตจนมีเค้าโครงก่อนแล้วค่อยยอมตรวจ ซึ่งการที่เธอปฏิเสธในทีแรกนั้นน่าสงสัยไม่น้อย

          อย่างไรก็ตาม สมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมมัดที่ 5 สุลต่านแห่งรัฐกลันตัน อดีตกษัตริย์มาเลเซีย ไม่เคยพบหน้า อิสมาอิล เลย นับตั้งแต่ทรงหย่าร้างกับออกซานา

ภาพจาก Instagram rihanapetra

ภาพจาก Instagram rihanapetra

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางงามรัสเซีย ส่งอีเมลรูปลูกชายให้ อดีตกษัตริย์มาเลเซีย ลั่น "เขาก๊อบปี้คุณมาเลย" อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:00:32 98,828 อ่าน
TOP