x close

รวบแม่-ลูกเลี้ยง รุมซ้อมสาวตาย เอาศพโยนทิ้งน้ำ ปมเหตุแค้นขโมยลอตเตอรี่ 7 ใบ

          ตำรวจจับแม่และลูกเลี้ยง ก่อเหตุรุมซ้อมสาวจนตาย เอาศพทิ้งน้ำอำพราง หลังแค้นโดนขโมยลอตเตอรี่ 7 ใบ หวังเก็บไว้ขาย แต่ผู้ตายขโมยไป

แค้นโดนขโมยลอตเตอรี่
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

           วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามควายเผือก จ.นครปฐม ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวในคลองชลประทาน ต.ทุ่งน้อย อ.เมือง จ.นครปฐม ถัดไป 5 เมตร พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก โดยชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ เผยว่า คนร้ายน่าจะนำศพมาทิ้ง และยืนยันว่าไม่น่ามีการไล่ยิงกัน เพราะว่าไม่ได้ยินเสียง เชื่อว่าเป็นการเอาศพมาทิ้งอำพรางมากกว่า



แค้นโดนขโมยลอตเตอรี่

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว น.ส.สมคิด มอญเก่า อายุ 42 ปี และนายธนาวัฒน์ มูลวิชัย อายุ 28 ปี คนร้าย ได้แล้ว โดยทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า จับได้ว่า นางเตี้ย ผู้ตาย ขโมยลอตเตอรี่ 7 ใบ ที่เตรียมไว้เร่ขายไปเก็บไว้เพื่อจะนำไว้ขายเอง น.ส.สมคิด จึงบันดาลโทสะ ใช้ไม้ตีศีรษะผู้ตาย ก่อนที่นายธนาวัฒน์จะต่อยใบหน้า และเตะลำคอจนเสียชีวิต พอแน่ใจว่านางเตี้ยตายแล้ว จึงพากันนำศพนั่งตรงกลางรถจักรยานยนต์มาทิ้งไว้ที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะมีคนมาพบศพ

          สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน และผู้ตายนั้น พักอาศัยอยู่ด้วยกันที่เพิงพักร้าง โดย น.ส.สมคิด มีศักดิ์เป็นแม่เลี้ยงของนายธนาวัฒน์ โดยตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแม่-ลูกเลี้ยง รุมซ้อมสาวตาย เอาศพโยนทิ้งน้ำ ปมเหตุแค้นขโมยลอตเตอรี่ 7 ใบ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:35:26 10,552 อ่าน
TOP