x close

อ้อย เทคมีเอาท์ เปิดใจ หลังไลฟ์กินยา 80 เม็ด ฆ่าตัวตาย ลั่นไม่ตายเพราะดื้อยา

      อ้อย เทคมีเอาท์ เปิดใจ หลังไลฟ์ฆ่าตัวตาย พ้อ ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกองปราบฯ จวกยับคดีงอกง่อย แต่ทำซะเหมือนเป็นอาชญากรอันตราย ชี้ทำธุรกิจไม่แปลกที่จะโดนฟ้อง


อ้อย เทคมีเอาท์
ภาพจาก รายการ โหนกระแส

      จากกรณี "อ้อย เทคมีเอาท์" ไลฟ์กินยาฆ่าตัวตาย หวังเรียกร้องความเป็นธรรมจากกองปราบฯ จัดหนักกองปราบฯ ไปบุกจับ ส่งภาพให้สื่อนำไปเผยแพร่ ทำให้ได้รับความเสียหาย ทั้งที่เคลียร์เจ้าทุกข์ไปแล้ว ทำให้ทุกวันนี้อยู่อย่างยากลำบากในสังคม

      รายการ โหนกระแส วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 โดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ อ้อย เทคมีเอาท์ ถึงประเด็นร้อนดังกล่าว

เรียกอ้อย เทคมีเอาท์ ได้ไหม ?

      อ้อย : เรียก อ้อย ศรีวิภา ดีกว่าค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในเทคมีเอาท์ ดิฉันส่งข้อความไปทางทีมงานเทคมีเอาท์ เขาไม่เอาข้อความออก แล้วผู้หญิงคนนั้นไม่มีตัวตน ปัจจุบันบล็อกเฟซไปแล้ว เขาเข้าไปคอมเมนต์ในเพจเทคมีเอาท์รัว ๆ และเทคมีเอาท์ไม่ยอมลบ

อ้อย เทคมีเอาท์
ภาพจาก รายการ โหนกระแส

คุณเลยรู้สึกว่าคุณไม่ได้รับการปกป้อง ก็ไม่รู้จะใช้เทคมีเอาท์ไปทำไม ?

      อ้อย : ใช่ ไม่รู้จะใช้ไปทำไม ไม่ได้ช่วยส่งเสริมอะไรดิฉันเลย ไม่ได้ทำให้ดิฉันมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้น เทคมีเอาท์เอาง่าย ๆ ไปออกโปรโมตอย่างหนึ่ง

ก่อนหน้านี้คุณอ้อยไปมีประเด็นอะไร คุณไปฉ้อโกงอะไรเขา ทำไมกองปราบฯ บุกไปจับคุณ ?

      อ้อย : เอาง่าย ๆ นะคะ ตามกระแสข่าวที่ออกมา อ้อย เทคมีเอาท์ คดีหมายจับอื้อ 9 คดี มีเจ้าทุกข์เตรียมฟ้องเพียบ ในเคสกรณีนี้ที่เข้าจับ ดิฉันไม่ทราบว่ามีหมายจับ เพราะถ้าไปเช็กที่ศาลแขวงพระนครเหนือ จะเห็นว่าดิฉันมีการเจรจาไกล่เกลี่ยกับทุกเคสที่มีปัญหา ซึ่งน้อยมาก ๆ

ตอนตำรวจบุกเข้าไป คุณทำหน้าอยู่ ?

      อ้อย : ดิฉันไม่ได้ทำหน้า (หัวเราะ) ดิฉันผ่าขากรรไกรมันเลื่อน ดิฉันเคี้ยวข้าวไม่ได้ อ้าปากเคี้ยวข้าวแล้วเจ็บ ดูรูปดิฉันก่อนหน้า สภาพดีกว่านี้เยอะ

อ้อย เทคมีเอาท์
ภาพจาก รายการ โหนกระแส

ตำรวจเข้าไปเพราะมีเจ้าทุกข์แจ้งว่าคุณไปฉ้อโกงเขามานาน เรื่องเช่ารถ 2 คัน เอาไปใช้แล้วไม่คืน มีเรื่องเงินต่าง ๆ ที่คุณร่วมลงทุนและเชิดเงินไป และไม่มีการคืนเขา วันหนึ่งคุณไปออกเทคมีเอาท์ เขาก็จำได้ เลยไปแจ้งกองปราบฯ และรวบตึงคุณ ?

      อ้อย : ก็คนนั้นแหละค่ะที่ไปโพสต์ ถ้าเขาเสียหายจริง ๆ ทำไมไม่ฟ้อง คนที่จับคืออีกคนหนึ่ง คือนัท เขาเป็นผู้เสียหาย แต่เขาไปออกรายการหนึ่งแล้วปิดหน้า ใช้นามสมมติ ผู้ชายคนนี้พยายามคุกคามดิฉัน เอาง่าย ๆ เลย ที่ดิฉันไม่ติดต่อเขา เขามีแฟนแล้วชวนดิฉันเป็นชู้ คุณคิดว่าหน้าตาอย่างดิฉันควรไปเป็นชู้เขาไหมคะ
 
คุณไม่เล่นด้วย เขาเลยโกรธคุณ นัทเป็นเจ้าทุกข์ไหม ?

      อ้อย : เขาเป็นเจ้าทุกข์ เพราะมีการทำสัญญา เหตุผลที่ทำสัญญา เพราะเขาอยากทำหุ้นส่วนกับเรา เป็นพนักงานประจำธรรมดา ดิฉันทำพูลวิลล่าให้เช่าค่ะ มี 5 หลัง ดิฉันไม่ได้ชวนเขาเลยค่ะ เขามาขอเป็นหุ้นส่วนดิฉัน

เอาเงินมาให้คุณไหม ?

      อ้อย : เอามาให้ค่ะ ตอนแรกมา 3 แสน แล้วก็เพิ่ม บอกว่าได้ดอกเบี้ยเพิ่มอีก 2 แสน มาเพิ่มอีก 5 แสน เป็นล้านนึง สุดท้ายมาเพิ่มอีก 3 แสน เป็นล้านสาม เขาบอกว่าลงทุนกับอ้อยก็ดี ไม่ต้องทำอะไรเลยก็ได้ตังค์

เขาอยากได้เงินคืน แล้วคุณไม่ให้คืน ?

      อ้อย : สุดท้ายคุยกันไม่รู้เรื่อง ยังไม่ได้คืน เพราะเขาบล็อกเฟซดิฉัน ผู้เสียหายที่ไหนบล็อกคนโกง ดิฉันพยายามติดต่อ

จะเอาเงินคืนเขา แต่เขาดันบล็อกเรา เจ้าหนี้บล็อกลูกหนี้ ?

      อ้อย : ใช่ค่ะ

หลังจากนั้นผู้ชายคนนี้เลยไปแจ้งกองปราบฯ ให้จับคุณ ?


      อ้อย : ใช่ค่ะ ดิฉันไม่ทราบเลยว่ามีหมายจับอันนี้ เป็นคดีเช็ค ไม่มีฉ้อโกงค่ะ ดิฉันไม่มีฉ้อโกง แล้วมีร่างอวตารมาโพสต์ทั้งหลายแหล่ทำให้ดิฉันเสียหาย แล้วสื่อก็ลงกันกระจาย โอ้โห เปิดแฟ้มลับ แฟ้มลับอะไร

อ้อย เทคมีเอาท์
 ภาพจาก รายการ โหนกระแส

เขาบอกคุณมีทั้งหมด 9 คดี ?

      อ้อย : 2 คดีที่แล้วปิดไปแล้ว 4 คดีดิฉันถอนไปแล้ว ทำไมให้ข้อมูลทำร้ายดิฉัน ก่อนวันถูกจับ จบไปแล้ว 6 คดี เคลียร์ไปแล้ว เหลือแค่ 3 คดี

สื่อต้องลงว่ามี 3 คดี แต่นี่มาบอกว่า 9 คุณโกรธมาก ยอมไม่ได้ ?

      อ้อย : ก็ลงข้อความเท็จไงคะ แล้วดิฉันเคลียร์หมด มันไม่ใช่คดีฉ้อโกง เป็นคดีเช็ค เอาง่าย ๆ คนไม่ทำอะไรจะไม่เดือดร้อน ดิฉันทำธุรกิจ ไม่แปลกที่จะโดนฟ้อง

จะบอกว่านัทพยายามเล่นงานคุณ แล้วเมื่อคืนคุณไลฟ์ฆ่าตัวตายทำไม ?

      อ้อย : เพราะดิฉันไม่ได้รับความยุติธรรม ดิฉันพยายามติดต่อทุกสื่อ ติดต่อเยอะมากเพื่อให้นำเสนอในสิ่งที่เป็นความจริง ก่อนหน้านี้เสิร์ชชื่อดิฉันมีแต่ประวัติการศึกษา แต่เดี๋ยวนี้ขึ้นมาข่าวอะไรไม่รู้ กลายเป็นมิจฉาชีพ คิดดูคนทำธุรกิจใครจะอยากทำด้วย

รถ 2 คันคืนหรือยัง ?

      อ้อย : ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนศาล เดี๋ยวจะกระทบกับคดี

คุณเป็นคนไปเช่า ?

      อ้อย : เอกสารเป็นของดิฉัน แต่รถญาติเอาไป ดิฉันมอบอำนาจ เขาเอารถมาส่ง แล้วดิฉันเซ็นมอบอำนาจให้พนักงาน ซึ่งไม่ใช่ญาติดิฉัน เป็นสามีญาติดิฉัน ดิฉันยินดีเคลียร์ ไม่งั้นไม่ออกจากโรงพยาบาลมาเพื่อมาออกรายการนี้หรอกค่ะ

ล้างท้องแล้ว ?

      อ้อย : ไม่ต้องล้างท้องค่ะ ดิฉันทานยาตัวนี้มานานมากแล้ว ค่อนข้างดื้อยาตัวนี้ 80 เม็ดแค่เบลอและหลับไป คนที่มีรูปดิฉันที่ออกมาจากห้องน้ำ คนถ่ายภาพได้คือใคร ก็กองปราบฯ เขามีสิทธิ์ไหม เมื่อวานก่อนไลฟ์ตอนกลางคืน ดิฉันไปสถานีตำรวจมาก่อน เขาจำดิฉันไม่ได้ ดิฉันถามว่าแค่อยากรู้ว่าสิทธิของประชาชนเราไม่อนุญาต

จะบอกว่ากองปราบฯ ไปจับคุณ เขาถ่ายภาพมา และไปปรากฏในสื่อ มีสื่อไปไหม ?

      อ้อย : ไม่มีสื่อค่ะ ดิฉันโทร. ถามสื่อ สื่อบอกว่ากองปราบฯ ให้ข้อมูล ดังนั้นเขาเลยไม่ลบข้อมูล เพราะเขาเชื่อกองปราบฯ คลิปนี้กองปราบฯ มาถ่าย ไม่มีสื่อไปถ่าย มีแค่ยามกับกองปราบฯ ที่สำคัญดิฉันโป๊อยู่ ไม่ใส่บรา
 
มันเป็นคดีความหรือเปล่า ?

      อ้อย : เขามีสิทธิ์ถ่ายดิฉันเหรอคะ ดิฉันผิดหรือยัง

อ้อย เทคมีเอาท์
 ภาพจาก รายการ โหนกระแส

นี่เป็นที่มาคุณกินยา ?

      อ้อย : ดิฉันต้องการให้ประชาชนไทยทุกคนได้รับความเป็นธรรม ไม่ใช่โดนรังแกโดยผู้รักษากฎหมาย

คุณกินยาเมื่อคืน ตั้งใจปั่นกระแสหรือเปล่า หรือตั้งใจทำจริง ๆ ?

      อ้อย : คุณไปเสิร์ชยาเลย ยาแรงมาก กับยาสองตัวที่ดิฉันทานไป 80 เม็ด คิดว่าดิฉันสร้างกระแสเหรอคะ

คุณรู้หรือเปล่าว่ากินแล้วไม่เป็นอะไร เพราะคุณบอกว่ากินเข้าไปแล้วหลับเฉย ๆ ?

      อ้อย : แค่ 40 เม็ดค่ะ ที่ไม่เป็นอะไร แต่ 80 เม็ดรอดได้ยังงงตัวเองอยู่เลยค่ะ

สิ่งที่เกิดขึ้น ตัวคุณเองกินยาไป คุณไปโรงพยาบาลไม่ได้ล้างท้องด้วย ใครไปเจอคุณหลับอยู่ มาโรงพยาบาลได้ยังไง ?

      อ้อย : เพื่อนดิฉันที่รู้ว่าดิฉันพักอยู่ที่ไหน เขาตามหาดิฉันกันให้วุ่นเลย แล้วมีคนหนึ่งที่เขารู้ว่าดิฉันอยู่ที่ไหน แต่โทรศัพท์เขาแบตฯ หมด ช่วงที่ดิฉันไลฟ์ไปเขาไม่เห็น จนเพื่อนอีกคนที่รู้จักเขา ทักไปหาเขาให้รีบไปดูอ้อยด่วนเลย วันนี้หมอจะวินิจฉัยว่าต้องล้างท้องหรือไม่ เพราะยังมีอาการเวียนหัวและปวดหัวอยู่ ดิฉันมีอาการค่ะ ไม่ใช่ไม่มีอาการ แต่ดิฉันต้องการเคลียร์ รอคอยออกสื่อมาเคลียร์ข่าวดิฉันอยู่แล้ว

อ้อย เทคมีเอาท์
ภาพจาก รายการ โหนกระแส

โทร. หา พ.ต.อ. เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. อ้อยกินยาไป 80 เม็ด จะฆ่าตัวตาย ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกองปราบฯ กองปราบฯ ไปแล้วเอากล้องมือถือไปถ่ายคลิป เอาไปส่งสื่อ ทำให้เธออยู่ยาก อยากให้สื่อลบรูปออก สื่อบอกว่ากองปราบฯ ส่งมา เธอเลยสงสัย กองปราบฯ ทำแบบนี้ได้เหรอ ?

      พ.ต.อ. เนติ : ในเรื่องคดี ในเนื้อในของคดี อำนาจกองปราบฯ เรามีการเช็ก มีผู้เสียหายมาร้องขอให้กองปราบฯ มาจับ พอเช็กแล้วเป็นบุคคลตามหมายจับ ก็ต้องจับตามขั้นตอน ส่วนที่บอกว่าข่าวที่ส่งไปกรณีข้อความที่ส่งไป มันเป็นข้อความที่ไม่ได้ระบุอะไรละเอียดว่าเป็นรายการเทคมีเอาท์ ตรงนี้ต้องถามสื่อว่าไปเอาข้อมูลตรงนี้มาลงตรงไหน โดยปกติทั่วไปก็มีการให้ข่าวของตำรวจ ส่วนเรื่องนี้ เราเป็นคนส่งข้อมูลเป็นก้อน ส่วนสื่อจะเลือกภาพหรือไม่เลือก จะลงหรือไม่ลง บางคดีอยู่ที่สื่อ ยกตัวอย่างบางเคส กองปราบฯ จับคดีต่าง ๆ เราส่งไปให้นักข่าว บางครั้งนักข่าวก็ลง บางครั้งช่องก็ไม่ลง มันอยู่ที่สื่อที่เลือกข่าวไปลง
 
เธอสงสัย ในเมื่อมีหมายจับตำรวจไป มีการถ่ายคลิปมา ยังไม่ได้ตรวจสอบว่าผิด ?

      อ้อย : แค่มีหมายจับมา คุณถ่ายคลิปดิฉัน แล้วเผยแพร่ ดิฉันถามว่าดิฉันเป็นอาชญากรที่เป็นอันตรายกับมนุษยชาติเหรอคะ ถึงต้องเผยแพร่หน้า ชื่อดิฉัน ญาติโกโหติกาดิฉัน นามสกุลดิฉัน ขนาดโจรอุกฉกาจ คุณยังปิดหน้าเขาเลย แล้วดิฉันคดีกระจอกงอกง่อยมาก แต่โดนเผยแพร่ทุกอย่าง

      พ.ต.อ. เนติ : จากการตรวจสอบ เขามีหมายทั้งหมด 9 หมายจับในพฤติกรรมการฉ้อโกง มีการดำเนินคดีไปแล้ว 7 หมายจับ เหลืออีก 2 หมายจับ การกระทำพฤติกรรมตรงนี้ส่งผลกระทบต่อผู้เสียหาย ในมุมทั้งหมด 9 คดี ตรงนี้ให้รู้ว่าการฉ้อโกงหรือการกระทำเป็นแบบไหนในการกระทำความผิด

      อ้อย : ขออนุญาตพูดได้ไหมคะ ท่านบอกว่าฉ้อโกง 9 คดี ท่านอ่านข้อมูลหรือยังคะ คดีดิฉันฉ้อโกงคดีเดียวนะคะ

      พ.ต.อ. เนติ : เนื้อหาการดำเนินคดี เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจที่รับแจ้งความทั้งหมด 3 โรงพัก แต่ทางกองปราบฯ ในเมื่อเขาขอร้องให้จับผู้ต้องหาตามหมายจับ เราก็ปฏิบัติตามหน้าที่

      อ้อย : ดิฉันถามว่า คุณบอกว่ามีคดีฉ้อโกง 9 คดี ท่านอ่านประวัติดิฉันหรือยัง ดิฉันฉ้อโกงคดีเดียว นอกนั้นคดีเช็คค่ะ แล้วดิฉันวางเงินศาลเลย เพราะบางคนไม่ยอมคุย จะเอาเงินมากกว่านั้น ดิฉันวางศาล จบ แล้วอีก 2 คดีถอนไปตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว คุณยังเอามานับรวมอีกเหรอคะ

อ้อย เทคมีเอาท์
ภาพจาก รายการ โหนกระแส

สรุปกองปราบฯ มีสิทธิ์เอาคลิปเขาส่งให้สื่อได้ใช่ไหมครับ ?

      พ.ต.อ. เนติ : ตรงนี้ในการเผยแพร่การปฏิบัติงานเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ เพราะเช็กประวัติแล้วมี 9 คดี เราให้ข้อมูลไปแล้ว ก็อยู่ที่สื่อมวลชนแต่ละแขนงจะพิจารณาเอาข้อมูลไปลง ทางกองปราบฯ ไม่ได้บังคับให้สื่อเอาไปลง ยกตัวอย่างหลายเคสที่ส่งไป บางสำนักข่าวลง บางสำนักข่าวไม่ลง บางสำนักเบลอภาพ บางสำนักไม่เบลอ เราไม่ได้บังคับให้สื่อไปลงนะตรงนี้

      อ้อย : ทางกองปราบฯ มีสิทธิ์เผยแพร่ภาพดิฉันในการส่งให้กับสื่อเหรอคะ เจตนาเดียวที่ส่งให้สื่อก็เพื่อเผยแพร่

      พ.ต.อ. เนติ : เดี๋ยวตรงนั้นผมขอตรวจสอบก่อนครับ ยินดีให้เข้ามาเคลียร์ครับ

คุณยังมีอาการอะไรอยู่ไหม ?

      อ้อย : ยังเวียนหัว ปวดหัวค่ะ เพราะดิฉันเพิ่งมีอาการเมื่อคืนและเพิ่งฟื้นเมื่อเช้า

อ้อย เทคมีเอาท์
ภาพจาก รายการ โหนกระแส

อ้อย เทคมีเอาท์
ภาพจาก รายการ โหนกระแส

อ้อย เทคมีเอาท์
ภาพจาก รายการ โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้อย เทคมีเอาท์ เปิดใจ หลังไลฟ์กินยา 80 เม็ด ฆ่าตัวตาย ลั่นไม่ตายเพราะดื้อยา อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:05:41 25,682 อ่าน
TOP