x close

สาวเตือนภัย ใช้ครีมเถื่อนหวังสวยใส ผลที่ได้คือหน้าแหกยับ ผิวพังพินาศ

        สาวมาเลเซียโพสต์เตือนภัย ใช้ครีมเถื่อนหวังสวยใส แต่ผลที่ได้คือหน้าแหกยับ เครื่องสำอางปลอมอันตรายกว่าที่คิด ก่อนจะใช้คิดสักนิด ก่อนหน้าพัง



เครื่องสำอางเถื่อน

        ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เรื่องราวของครีมเถื่อน ครีมปลอม ครีมกิโล ครีมกวนเอง และเครื่องสำอางต่าง ๆ ที่เป็นอันตรายที่ขายกันเกลื่อนบนอินเทอร์เน็ต ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก มีการเปิดโปงบริษัทผลิตครีมที่ไร้สุขอนามัย รวมทั้งมีการออกข่าวเตือนจากทางการถึงอันตรายของครีมเหล่านี้ และสร้างกระแสหวาดกลัวครีมออนไลน์ เพราะหลายเจ้าดูน่ากลัวมากกว่าน่าใช้

        แต่ถึงกระนั้น ก็ยังคงมีคนหลงเชื่อ ซื้อครีมหรือเครื่องสำอางเถื่อนมาใช้ จนผลสุดท้ายคือหน้าพังพินาศ ซึ่งนี่ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ที่ไทยเพียงทีเดียว แต่ยังเกิดขึ้นในประเทศเพื่อนบ้านด้วย

         จากการรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 ระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชาวมาเลเซียรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เตือนภัยการใช้ครีมและเครื่องสำอางเถื่อนที่ไม่ได้คุณภาพ เธอได้โพสต์ภาพใบหน้าของผู้หญิง 2 คน ที่รายหนึ่งผิวกลายเป็นรอยแดงทั่วหน้า ขณะที่อีกรายสยดสยองกว่ามาก ทั้งใบหน้าของเธอบวมพองจนผิวหนังลอกออกมา

เครื่องสำอางเถื่อน

        นอกจากนี้แล้ว ยังมีการแชร์ภาพเหล่าครีมและเครื่องสำอางเถื่อน รวมถึงกรรมวิธีผลิตครีมกวนเอง ที่เอาครีมมาเทลงในกะละมังแล้วผสมด้วยเครื่องตี ก่อนจะนำไปบรรจุขายในราคาไม่กี่ริงกิต ซึ่งดูจากสภาพการผลิตแล้วค่อนข้างไร้สุขอนามัย และน่าสะพรึงมาก ไม่รู้ว่าที่อยู่ในกะละมังใบนั้นคืออะไรบ้าง

        สำหรับผู้หญิงทุกคน รวมไปถึงผู้ชาย การดูแลตัวเองและความสวยความงามเป็นสิ่งสำคัญ แน่นอนว่าทุกคนอยากให้ตัวเองดูดีผิวใสปิ๊ง แต่ไม่ควรไม่ควรหลงเชื่อคำโฆษณาเกินจริงของครีมในอินเทอร์เน็ต เพราะในปัจจุบัน เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่คุณภาพดีแล้วราคาถูกก็มีอยู่มากมายให้เลือกสรรที่เหมาะกับตัวเอง การเอาใบหน้าไปเสี่ยงกับเครื่องสำอางหรือครีมที่ไม่น่าเชื่อถือ เพราะหวังสวยปิ๊ง แต่ต้องมาหน้าพังยับเยิน มันไม่คุ้มเลย

เครื่องสำอางเถื่อน

เครื่องสำอางเถื่อน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเตือนภัย ใช้ครีมเถื่อนหวังสวยใส ผลที่ได้คือหน้าแหกยับ ผิวพังพินาศ โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20:13:48 200,441 อ่าน
TOP