x close

อัจฉริยะ - วีระ ลุยรังวัดที่ดินฟาร์มไก่ ลั่นถ้า ปารีณา ไม่ผิดยอมกราบเท้า สิระ

          อัจฉริยะ - วีระ ลุยรังวัดที่ดินฟาร์มไก่ เชื่อ ปารีณา มีความผิดแน่นอน เพราะไม่มีคุณสมบัติครอบครองที่ดิน-ไม่ใช่เกษตรกร ท้า ถ้าไม่ผิด ยอมกราบเท้า สิระ ต่อหน้าคนไทยทั้งประเทศ

ข่าวที่ดินปารีณา ล่าสุด
ภาพจาก INN

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน พร้อมด้วยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางไปยังที่ดินเขาสนฟาร์ม พื้นที่หมู่ 6 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ เพื่อตรวจสอบและติดตามการดำเนินคดีการบุกรุกป่าสงวนกว่า 1,700 ไร่ ของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ ส.ป.ก. แจ้งว่าจะเข้ามาตรวจรังวัดเป็นครั้งที่ 2 หลังจาก น.ส.ปารีณา ได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมให้ตรวจใหม่อีกครั้ง

ข่าวที่ดินปารีณา ล่าสุด
ภาพจาก INN

          นายวีระ ระบุว่า น.ส.ปารีณา ได้รับสิทธิพิเศษและการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รัฐในเรื่องนี้ เพราะหากเป็นประชาชนธรรมดาทั่วไป ทางเจ้าหน้าที่จะไม่มีการมาตรวจวัดพื้นที่รุกป่าซ้ำอย่างแน่นอน มีแต่จะจับประชาชนดำเนินคดีทันที พร้อมระบุด้วยว่า ตาม พ.ร.บ.ป่าไม้ แม้ว่าจะครอบครองพื้นที่ป่ามากี่ปี และได้สละสิทธิ์การครอบครอง หรือโอนให้ผู้อื่น คดีก็จะมีอายุความ 15 ปี

          ขณะที่ เว็บไซต์แนวหน้า รายงานว่า นายอัจฉริยะ ระบุว่า น.ส.ปารีณา ไม่มีคุณสมบัติที่จะครอบครองที่ดินดังกล่าว เพราะไม่ใช่เกษตรกร วันนี้ตนเข้ามาตรวจสอบกับกรมป่าไม้ กับ ส.ป.ก. เชื่อว่าวันนี้ต้องได้ข้อสรุป มั่นใจว่าเอาผิด น.ส.ปารีณา ได้ โดยเฉพาะ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ที่บอกว่า น.ส.ปารีณา ไม่ผิด ตนขอท้า ถ้า น.ส.ปารีณา ไม่ผิด ตนยอมกราบเท้านายสิระ ต่อหน้าคนไทยทั้งประเทศ แต่ถ้าเอาผิดได้ นายสิระจะกล้าลาออกหรือไม่ และรัฐบาลกล้าลาออกหรือไม่

ข่าวที่ดินปารีณา ล่าสุด
ภาพจาก INN

ข่าวที่ดินปารีณา ล่าสุด
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ข่าวที่ดินปารีณา ล่าสุด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สิระ เจนจาคะ

ข่าวที่ดินปารีณา ล่าสุด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สิระ เจนจาคะ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ - วีระ ลุยรังวัดที่ดินฟาร์มไก่ ลั่นถ้า ปารีณา ไม่ผิดยอมกราบเท้า สิระ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:35:13 14,758 อ่าน
TOP