x close

ทอมหึงโหด ราดทินเนอร์จุดไฟย่างสดแฟน - ตร. ชี้ มีโทษหนักถึงประหารชีวิต

           เกิดเหตุทอมวัย 47 ราดทินเนอร์จุดไฟเผาแฟนวัย 51 ทั้งเป็น อาการสาหัส สารภาพ มีปัญหาเรื่องหึงหวง เคลียร์ไม่ลงตัว ด้าน ตร. แจ้งข้อหา วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ชี้คดีนี้มีโทษสูงถึงประหาร

           วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (28 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายจุดไฟเผาที่บ้านพัก ในซอยอ่อนนุช 46 หรือชุมชนดาราฉาย จึงไปตรวจสอบพบหญิงอายุ 51 ปี นอนร้องขอความช่วยเหลือ ตามร่างกายมีแผลพุพองเนื่องจากถูกไฟคลอกบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล


           จากนั้นได้คุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ น.ส.มาลัยทอง อายุ 47 ปี แฟนทอมของผู้บาดเจ็บ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ดื่มสุรากันเพื่อปรับความเข้าใจ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องหึงหวงแต่เคลียร์ไม่ลงตัว ฝ่ายทอมเลยราดทินเนอร์ใส่ร่างคนเจ็บก่อนจุดไฟเผา


           ขณะที่ สำนักข่าว INN รายงานเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดี น.ส.มาลัยทอง ในข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคดีนี้มีอัตราโทษสูงสุดคือประหารชีวิต ซึ่งขณะนี้ น.ส.มาลัยทอง อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บขณะก่อเหตุ ส่วนอาการล่าสุดของผู้บาดเจ็บ ทางน้องสาวเผยว่ายังน่าเป็นห่วง แพทย์ต้องคอยดูอาการอย่างใกล้ชิดและยังอยู่ในห้องไอซียู

ทอมหึงโหด เผาแฟนทั้งเป็น
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           ด้านชาวบ้านเล่าว่า ที่ผ่านมาทั้ง 2 คนมักชอบดื่มสุรา และมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง รวมทั้งเวลาเมาสุรามักมีพฤติกรรมชอบจุดไฟเผาหญ้า ขยะ หรือสิ่งของ ในบริเวณพื้นที่รอบชุมชน จึงทำให้คนในชุมชนหวาดผวาและเกรงกลัวว่าจะเกิดเหตุเพลิงไหม้ จึงช่วยกันเฝ้าระวังอยู่ตลอดเวลา และไม่อยากให้ทั้ง 2 คนกลับเข้ามาอาศัยในชุมชนอีก


ทอมหึงโหด เผาแฟนทั้งเป็น
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมหึงโหด ราดทินเนอร์จุดไฟย่างสดแฟน - ตร. ชี้ มีโทษหนักถึงประหารชีวิต อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 23:40:02 14,693 อ่าน
TOP