x close

เหยื่อเครซี่เวฟ เจ็บหนักสมองบวม เจ้าของเครื่องเล่น รับลูกน้องสะเพร่า ลืมล็อกราวเหล็ก


          เจ้าของเครื่องเล่น เผยสาเหตุ เครซี่เวฟ เหวี่ยงเด็กตกกระแทกพื้น เพราะลูกน้องลืมล็อกราวเหล็ก ยันรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด ด้านเหยื่อวัย 13 อาการหนัก สมองบวม-ขาหัก


          เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานความคืบหน้าเหตุเครื่องเล่นสยอง "เครซี่เวฟ" ระบุว่า นายพินิจ อ่อนไสว อายุ 65 ปี นายกสมาคมผู้ปกครอง และครูโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย ในฐานะผู้จัดงานฤดูหนาว พร้อมด้วย นายศรชัย จันทรโชตะ อายุ 63 ปี เจ้าของเครื่องเล่น และ พ.ต.อ. ศักดิ์ชัย เกษโกมล ผกก.สภ.เมืองลพบุรี เดินทางเข้าเยี่ยม เด็กหญิงศิริรัตน์ โพธิ์มา อายุ 13 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีอาการสมองบวมและขาซ้ายหัก

          โดย นางอักษร โพธิ์มา อายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า อาการลูกสาวได้รับการกระทบกระเทือนที่สมองและขาหัก ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

          ทั้งนี้ นายศรชัย จันทรโชตะ เจ้าของเครื่องเล่น เปิดเผยว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากความประมาทของลูกน้อง โดยวันเกิดเหตุ นายสุก สวนพลอยเพชร มีหน้าที่ควบคุมเครื่องเล่น แต่ขณะนั้นไม่อยู่ ไปเข้าห้องน้ำ ได้ให้นายน้อย ดูแลเครื่องแทน แต่นายน้อยเปิดเครื่องเล่นโดยที่ไม่ได้เช็กว่าราวกั้นล็อกดีแล้วหรือยัง ซึ่งหลังเกิดเหตุนายน้อยก็หลบหนีไปทันที แต่ยืนยันว่าทางบริษัทจะรับผิดชอบความเสียหายทั้งหมดเพราะเครื่องเล่นทุกชุดมีการทำประกันอุบัติเหตุชั้น 1 ไว้อยู่แล้ว


          ล่าสุด วันนี้ (2 ธันวาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมว่า สามารถติดตามตัวนายน้อยกลับมาได้แล้ว ซึ่งรับสารภาพว่า สาเหตุเนื่องจากไม่ได้ตรวจสอบราวเหล็กบล็อกฝั่งซ้ายสุด เมื่อเครื่องเล่นทำงานจึงเหวี่ยงเด็กตกลงมา

          ด้าน พ.ต.อ. ศักดิ์ชัย เกษโกมล ผกก.สภ.เมืองลพบุรี กล่าวว่า จะมีการสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งหมด และจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบใบอนุญาตประกอบการ และหลักฐานการขออนุญาตว่าทำถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อเครซี่เวฟ เจ็บหนักสมองบวม เจ้าของเครื่องเล่น รับลูกน้องสะเพร่า ลืมล็อกราวเหล็ก อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 11:24:12 25,380 อ่าน
TOP