x close

นางงามรัสเซียขอตำรวจคุ้มครอง หลังเจอขู่แรง ลูกจะมีอันตรายถึงชีวิต

          ตำรวจรัสเซียเข้าตรวจสอบ หลังอดีตนางงามรัสเซีย หวั่นความปลอดภัยของลูก อ้างถูกเตือนตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิต หลังยืนยัน เป็นลูกของอดีตกษัตริย์มาเลเซีย


ภาพจาก  Instagram rihanapetra

          วันที่ 2 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ออกซานา โวเอโวดินา (Oksana Voevodina) นางงามรัสเซีย วัย 27 ปี อดีตชายา สมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมมัดที่ 5 สุลต่านแห่งรัฐกลันตัน อดีตกษัตริย์มาเลเซีย ได้ทำเรื่องติดต่อร้องเรียนไปยังเจ้าหน้าที่ของรัสเซียให้เข้าคุ้มครอง หลังจากกลัวว่าลูกชายจะไม่ปลอดภัย

          โดย ออกซานา เผยว่า เธอได้รับคำเตือนผ่านมาทางเพื่อนคนหนึ่ง (ซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ) ระบุว่า อิสมาอิล ลีออง ลูกชายของเธอ กำลังตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิต พร้อมขู่ให้เธอถอนฟ้องเรื่องพ่อของเด็ก หยุดเรียกร้องความรับผิดชอบทางกฎหมาย และปิดปากเงียบไป ภายหลังจากที่ผ่านมา เธอออกมาเปิดเผยเรื่องราวต่อสื่อมาตลอดด้วยความมั่นใจว่าเขาเป็นลูกของอดีตกษัตริย์มาเลเซียอย่างแน่นอน และเมื่อไม่นานมานี้เธอก็เปิดเผยรูปภาพใบหน้าของลูกชายสู่สาธารณะ 


ภาพจาก  Instagram rihanapetra

          ตามรายงานเผยว่า ภายหลังจากได้รับร้องเรียนจากออกซานา ถึงเรื่องภัยคุกคามต่อลูกชายของเธอ ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสอบสวนในเบื้องต้น ภายใต้มาตรา 144 แห่งประมวลกฎหมายอาญาของรัสเซีย ขณะที่ออกซานาได้จัดการย้ายที่อยู่อาศัย จากกรุงมอสโก เมืองหลวงของรัสเซีย ไปยังเมืองอื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากหวั่นกลัวความปลอดภัยของลูก


ภาพจาก  Instagram rihanapetra


ภาพจาก  Instagram rihanapetra


ภาพจาก  Instagram rihanapetra

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางงามรัสเซียขอตำรวจคุ้มครอง หลังเจอขู่แรง ลูกจะมีอันตรายถึงชีวิต อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 23:28:33 15,724 อ่าน
TOP