x close

สาวแฉทุกเม็ด เมียอดีตรองผู้กำกับ หลอกเอาชื่อไปออกรถ แถมตำรวจไม่รับแจ้งความ


         แฉยับ เมียอดีตรองผู้กำกับ หลอกใช้ชื่อครูซื้อรถ ไม่จ่ายค่างวด แถมขู่จะฟ้องกลับ ตำรวจ 5 โรงพักไม่รับแจ้งความ!!

เมียอดีตรองผู้กำกับหลอกเอาชื่อไปออกรถ

          จากกรณีเมียอดีตรองผู้กำกับ ไปหลอกให้ครูคนหนึ่งซื้อรถให้ โดยใช้ชื่อของครู ก่อนเอารถไปเลย และไม่มีการจ่ายค่างวดไฟแนนซ์ ด้านครูพยายามตามเอารถคืน แต่เมียรองผู้กำกับบอกว่าจะแจ้งความกลับ

          รายการโหนกระแสวันที่ 3 ธันวาคม 2562 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ คุณยุ้ย พิมพ์อัปสร เรืองเดช และ คุณปู ฉัตรชัย ชัยเสนา 2 สามีภรรยาผู้เสียหาย เผยทุกวันนี้เจ็บปวดมาก!

คุณยุ้ยทำอาชีพอะไร ?

          ยุ้ย : ตอนนี้ว่างงานอยู่ค่ะ

เมียอดีตรองผู้กำกับหลอกเอาชื่อไปออกรถ

คุณปูเป็นครู ?

        ปู : ครับ สอนอยู่ จ.สุรินทร์ครับ

เรื่องเกิดอะไรขึ้น ?

          ยุ้ย : ก่อนหน้านี้หนูทำงานอยู่ที่แบงก์แห่งหนึ่งในสุรินทร์ค่ะ ได้รู้จักกับคุณโชติมณี ซึ่งเขาเป็นลูกค้าแบงก์เรา หนูก็เป็นเจ้าหน้าที่บริการ ก็บริการให้ลูกค้าปกติ สร้างความสนิทสนมกับลูกค้า จนได้มาคุยกัน ทางเขาขอเบอร์ส่วนตัวเราไว้ เผื่อเวลาเขามีธุรกรรมทางการแบงก์จะโทรปรึกษา เช่น เขาจะเปิดบัญชี หนูก็รอให้เขามาเปิดบัญชี ต้องใช้เอกสารอะไร เขาบอกเขามีเงินอยู่ในธนาคารแห่งหนึ่ง จะโอนมาทางบัญชีนี้ได้เลยมั้ย วันหนึ่ง 50 ล้าน หนูก็รอให้เขามาเปิดบัญชี เขาก็อ้างว่าเขาติดธุระบ้างอะไรบ้าง

ชื่อคุณตา เป็นเมียอดีตรองผู้กำกับ ?

          ยุ้ย : ใช่ค่ะ แล้วมีครั้งหนึ่ง คุยกันตลอด พอรู้ว่าเราออกจากแบงก์ เขาก็ชวนเราไปทำงานที่บริษัทค้าข้าวหอมมะลิของสุรินทร์

เมียอดีตรองผู้กำกับหลอกเอาชื่อไปออกรถ

เขามีจริงไหม ?

          ยุ้ย : หนูไปสอบถามผู้ใหญ่บ้าน เขาสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นโปรไฟล์เฉย ๆ เขาไม่มีจริง

แล้วเป็นเมียรองผู้กำกับ จริงหรือเปล่า ?

          ยุ้ย : รองผู้กำกับเขาลาออกจากราชการแล้วนะคะ เขาเป็นเมียจริง ๆ ค่ะ รองผู้กำกับมีตัวตนจริง เท่าที่ทราบ อดีตอยู่ สภ.พนมดงรัก จ. สุรินทร์ มันมีเหตุการณ์ครั้งหนึ่ง พี่เขาไหว้วานเราให้ไปดูรถ เขามีปัญหากับเต็นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเขาไม่มีรถใช้ หนูเลยไปพบเขา ซึ่งเราก็เข้าใจว่าพี่เขาเดือดร้อน ก็พึ่งพาอาศัยกัน หนูแค่พาไปดู ณ ตอนนั้น ไม่คิดว่าจะไหว้วานเรา พอไปก็ถามว่าไปที่ไหน เขาบอกไปอุบลฯ ทำไมไปไกลจัง เขาบอกว่านัดเต็นท์ไว้แล้ว ก็ขับรถส่งเขาไปปกติค่ะ จนเขาบอกว่าเขาไหว้วานได้ไหม ออกรถให้เขาหน่อยได้ไหม เดี๋ยวเขาจะปิดยอดให้

ออกรถหมายความว่ายังไง ?

          ยุ้ย : ใช้ชื่อออกรถให้พี่หน่อยได้ไหม พอดีพี่ติดแบล็กลิสต์ เขาพูดประมาณนี้ หนูก็บอกว่า หนูน่าจะไม่ผ่าน เพราะภาระหนี้หนูก็เยอะ เขาก็ถามว่าแฟนคุณยุ้ยล่ะ เอามาก่อนได้ไหม ยังไงก็ทำงานด้วยกันอยู่แล้ว

เมียอดีตรองผู้กำกับหลอกเอาชื่อไปออกรถ

ตอนแรกคุณยอมไหม ?

          ยุ้ย : คิดในใจว่า จะดีเหรอ เพราะยังไงก็ซื้อไม่ได้ ถามว่ายอมไหม เรามีความรู้สึกว่าเราจะไปทำงานกับเขา ถ้าเราปฏิเสธไปเขาจะเสียความรู้สึกไหม ก็อยากได้งาน ก็เลยต้องยอม หนูก็กลับมาบ้านปรึกษาแฟน ว่าพี่ตาเขาจะไหว้วานให้เอาชื่อออกรถให้ พี่ปูว่ายังไง แฟนเขาก็บอกว่าจะดีเหรอ พี่ก็น่าจะไม่ผ่านเหมือนกันมั้ง แต่ก็นั่งพิจารณาว่ายังไงเราก็ทำงานกับเขา ไม่น่ามีปัญหาอะไร

คุณปู พอเมียบอกให้เอาชื่อไปซื้อรถให้เขา คุณยอมไหม ?

        ปู : ตอนแรกไม่ยอม แต่แฟนผมเขาบอกว่าไหน ๆ จะทำงานด้วยกันแล้ว เหมือนลูกจ้างกับนายจ้าง ไหว้วานว่าออกรถให้ก่อนได้ไหม 3 เดือนปิดเลย ถ้ายุ้ยบอกว่าโอเค พี่ก็โอเค แต่เครดิตผมไม่ดีนะ เพราะผมก็เพิ่งออกรถ เงินก็เหลือน้อย ก็คิดว่าไม่น่าผ่าน แต่ปรากฏว่า ชื่อเราผ่าน น่าจะไม่มีการเช็กบูโร เช็กเครดิตหรือเปล่า เพราะผมเพิ่งออกรถมาคันหนึ่งก่อนหน้านี้ ก็สงสัยว่าทำไมออกได้ ก็ออกได้ผ่านฉลุยเลย ฮอนด้าซีอาร์วี เป็นรถมือสอง ผ่อนเดือนละหมื่นกว่าบาท

เขาเอาไปใช้ หลังจากนั้นปัญหามันเกิด ?

        ปู : เดือนแรกผ่านไป ไฟแนนซ์เริ่มโทรมาทวง ก็บอกเขา เขาบอกเดี๋ยวปิดให้ จ่ายให้ แต่ก็ไม่จ่าย พอเดือนที่สองเท่านั้นแหละ เริ่มระแคะระคาย ก็ให้ยุ้ยไปดูที่บ้าน ไปเจอผู้ใหญ่บ้าน ก็โป๊ะเชะเลย เขาบอกว่าน้องโดนหลอกแล้ว พี่ตาทำแบบนี้ คันเราเป็นคันที่ 5 แล้ว ป้ายทะเบียนหน้าหลังเอาออกหมด ไม่กี่เดือนขายต่างประเทศแน่นอน

เมียอดีตรองผู้กำกับหลอกเอาชื่อไปออกรถ

ผัวไม่รู้เหรอ ?

          ยุ้ย : คิดว่าน่าจะรู้ เพราะเขาก็ใช้รถเหมือนกัน ใช้ด้วยกันมาตลอด ก่อนมีปัญหา เขาก็โพสต์รูปรถมาตลอด

คุณไปทวงไหม ?

        ปู : ทวงครับ พอทวงปั๊บ เขาบอกว่ารถคันนี้ไม่ใช่ของคุณ ป้ายทะเบียนไม่มี คุณแน่ใจได้ยังไง แต่รถจอดอยู่ที่บ้าน เขาถอดป้ายออก

          ยุ้ย : แต่เราหันไปเห็นป้ายวงกลม มันยังไม่ได้ถอด เราก็ไปถ่ายรูปว่าเนี่ย มันเป็นทะเบียนรถเรา เป็นชื่อเรา คันเดียวกัน เขาก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่รถเรา

เมียอดีตรองผู้กำกับหลอกเอาชื่อไปออกรถ

แล้วทำไง ?

        ปู : เขาท้าให้ไปเอาหมายศาล ถ้าอยากพิสูจน์รถคันนี้ ให้ไปเอาหมายศาลมา ผมบอกว่าผมจะไปแจ้งความ เขาก็บอกถ้าเราแจ้ง เขาจะแจ้งความเราเหมือนกัน ว่าเราแจ้งความเท็จ
 
เจ็บปวดมาก ?

        ปู : สุด ๆ เลยพี่ ทำไมทำกับเราได้ เรามีลูกมีครอบครัวเหมือนกัน ทำไมมาหลอกเรา

ตอนนี้จ่ายเงินไฟแนนซ์ไหม ?


        ปู : ผมยังไม่จ่ายครับ ผมบอกให้เขาเอารถคืนมา เพราะเป็นชื่อเรา เขาก็บ่ายเบี่ยงตลอด ไม่ให้

เมียอดีตรองผู้กำกับหลอกเอาชื่อไปออกรถ
 
เคยเจอผัวเขาไหม ?

        ปู : เคยเจอครั้งเดียว เขาก็ไม่ได้คุยนะ เขาพาไปกินข้าวธรรมดา เหมือนตอนนั้นไม่มีปัญหาเรื่องค่างวดรถ

ไปมากี่โรงพัก ?


        ปู : ไปมา 5 โรงพัก แต่ไม่ได้แจ้งสักที่ เขาบอกเป็นคดีแพ่ง ไม่ใช่คดีอาญา เหมือนเรายินยอมให้เขาเอารถไปใช้ เขาบอกว่าต้องตั้งทนายฟ้องเอง แจ้งความไม่ได้
 
ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ?

      ทนาย : ฟังแล้วเจ็บปวด มันเป็นคดีอาญา ผู้ใดครอบครองทรัพย์ผู้อื่น เอาทรัพย์นั้นไปโดยทุจริต โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตำรวจคนไหนบอกไม่ใช่คดีอาญา

        ปู : เขาไม่ใช่ไม่รับแจ้งความนะ เขาบอกไม่ใช่คดีอาญา ผมไปติดต่อที่ สภ. 6 ที่ เขาบอกไม่ใช่คดีอาญา ให้ไปฟ้องเอาเอง ลงบันทึกประจำวันได้ แต่ไม่รับทำคดี

เมียอดีตรองผู้กำกับหลอกเอาชื่อไปออกรถ

สรุปตอนนี้รถคุณก็ยังไม่ได้คืน ?

        ปู : ยังครับ เมื่อเช้าไฟแนนซ์โทรมา ก็บอกว่าผมกำลังดำเนินการฟ้อง ไฟแนนซ์บอกว่าเป็นกำลังใจช่วย

ทำไมไปถึง 5 โรงพัก ?

          ยุ้ย : หนูซื้อรถที่อุบลฯ หนูก็ไปที่อุบลฯ แล้วค่ะ ตำรวจอุบลฯ พูดทำนองเดียวกันว่าเป็นคดีแพ่ง ต้องตั้งทนายฟ้องศาลเพื่อให้ศาลสั่งเอารถมาคืน เขาแนะนำมาแนวนี้ เพราะคุณยินยอมให้เขาเอามาใช้เอง

ที่อื่นทำไมต้องไป ?

          ยุ้ย : ไปปรึกษา ไปทุกที่ขอความช่วยเหลือ คือประเด็นหนู หนูอยากได้รถมาคืนบริษัท เราทราบข้อมูลคุณตาว่าเขาเอารถไปใช้ ไม่ว่าของใครก็แล้วแต่ ไม่เคยเอารถมาคืน ถ้าถอดทะเบียนปุ๊บจะหาย โดยไม่มีใครได้รถคืน

      ทนาย : จริง ๆ ต้องแจ้งท้องที่ที่มีการส่งมอบรถ เราส่งมอบรถท้องที่ไหน

          ยุ้ย : หนูไปแจ้ง อ.ปราสาท แล้วค่ะ ครั้งแรกได้คำแนะนำว่าเป็นคดีแพ่ง ต้องไปติดตามเอารถเอง หนูเข้าร้องเรียนกับผู้การ แต่ไม่ได้เข้าพบ แค่ร้องเรียน หนังสือทิ้งไว้

เมียอดีตรองผู้กำกับหลอกเอาชื่อไปออกรถ

กลัวเขามีเพื่อนฝูไหม ?


        ปู : ผมกลัวมาก เขาทำงานในสุรินทร์ เขาน่าจะรู้จักกันบ้าง

มีคนมาว่าเราบ้างไหม ว่าช่วยไม่ได้ ไปเชื่อเขาได้ยังไง ?

          ยุ้ย : มีค่ะ ด้วยความเชื่อใจ คิดว่าเราจะได้ทำงานกับเขา เขาก็สัญญาว่าจะมาปิดยอดให้ใน 3 เดือน มันก็น่าเชื่อถือหมด ทั้งโปรไฟล์และบริษัท แต่พอเรารู้ข้อเท็จจริงว่าเขาหลอกเรา เราก็เป็นคนถูกหลอก

เมียอดีตรองผู้กำกับหลอกเอาชื่อไปออกรถ
 
ผู้เสียหายอีก 4 คดีไปรวบรวมมาหรือยัง ?

          ยุ้ย : มีบางส่วนแล้วค่ะ เขารับทราบแล้วค่ะ

สามารถแจ้งเป็นอาญาได้ ?

        ทนาย :
แจ้งได้ ยักยอกทรัพย์ เบียดบังเอาทรัพย์ไปโดยทุจริต ยังไงก็แจ้งความได้ เข้านะ ยักยอกทรัพย์ อายุความ 3 เดือนนับตั้งแต่วันที่รู้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉทุกเม็ด เมียอดีตรองผู้กำกับ หลอกเอาชื่อไปออกรถ แถมตำรวจไม่รับแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 17:23:38 10,736 อ่าน
TOP