x close

บุกบ่อนบางนา ตำรวจ 50 นาย คว้าน้ำเหลว - เซฟตี้แน่นหนา มีแผนดึงเวลาเพื่อหนี

 

          เจ้าหน้าที่สนธิกำลัง 50 นาย บุกบ่อนย่านบางนา แต่คว้าน้ำเหลว พบระบบความปลอดภัยสุดแน่นหนา มีสายรายงานตั้งแต่ปากซอย แถมวางแผนดึงเวลา จอดรถเสียไว้กลางซอย ทำเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไป พบรั้วสูงลิบ มีรั้วหนามป้องกันการโรยตัว

บุกบ่อนบางนา คว้าน้ำเหลว

บุกบ่อนบางนา คว้าน้ำเหลว

          วันที่ 5 ธันวาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคง หรือ กอ.รมน. ร่วมกับฝ่ายปกครอง สนธิกำลังประมาณ 50 นาย ลงพื้นที่ทลายบ่อนการพนันย่านบางนา ภายในซอยสุขุมวิท 101/1 ซอยย่อยวชิรธรรมสาธิต 34 ซึ่งชาวบ้านเรียกกันว่า "บ่อนตาหวิน" ในตำนาน ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่นำกำลังไปถึง พบเป็นอาคารร้าง คล้ายโกดัง มีรั้วสูง ประตูทางเข้าแน่นหนา มีกล้องวงจรปิด

          นอกจากนี้ บ้านเรือนของชาวบ้านบริเวณนั้น ตั้งแต่หน้าปากซอยไปจนถึงอาคารหลังดังกล่าว พบมีรั้วลวดหนามบนหลังคาบ้านทุกหลัง ซึ่งคาดว่าเป็นการป้องกันการโรยตัวจากเฮลิคอปเตอร์ของเจ้าหน้าที่ และผลตรวจสอบ สุดท้ายคว้าน้ำเหลว ไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของอาคาร และไม่สามารถเข้าพื้นที่ได้เลย

          จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ บอกไม่รู้ว่ามีบ่อน ข้างในอาคารดังกล่าวเป็นเพียงพื้นที่โล่ง ๆ ไม่รู้ว่าใช้ทำอะไร กลางวันมีรถเข้า-ออกบ้าง แต่ก็เงียบมาก ขายของบางวันยังนั่งหลับ


          รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ. นคร ทองพานิชย์ ผกก.สน.บางนา ระบุว่า ในอดีตตรงนี้เคยเปิดเป็นบ่อนการพนันจริง แต่ถูกจับกุมและปิดไปหลายปีแล้ว แต่การลงพื้นที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่าภายในอาคารนี้ มีลักษณะคล้ายเปิดให้เล่นพนันอีก เพราะตอนเข้าไปแอร์ยังเย็น ในห้องครัวมีร่องรอยการทำอาหาร และห้องโถงใหญ่มีไฟเปิด แถมมีการถอดกล้องวงจรปิดและข้อมูลไปหมด แต่ไม่พบนักพนันหรือของกลางใด ๆ มีเพียงโพยพนันบอล และไม้ขนาดยาวตกอยู่ คล้ายกับไม้กวาดเงินที่ใช้ในบ่อน

         รายงานข่าวระบุอีกว่า ซอยที่เกิดเหตุเป็นซอยตัน บ่อนอยู่เกือบท้ายซอย และทันทีที่รถของเจ้าหน้าที่ กอ.รมน. และนักข่าวมาถึง ก็มีชายฉกรรจ์ที่อยู่หน้าปากซอยโทรศัพท์ และมีท่าทางพิรุธ ก่อนจะขับจักรยานยนต์ออกไป พอเข้าไปในซอย ก็มีรถกระบะจอดเสียอยู่กลางซอย โดยไร้เจ้าของ คล้ายกันไม่ให้รถของเจ้าหน้าที่เข้าไปได้ ทำให้เจ้าหน้าที่และนักข่าว ต้องจอดรถและเดินเท้าเข้าไปกว่า 300 เมตร

          อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามชาวบ้านว่ารั้วลวดหนามที่อยู่บนหลังคา ก่อสร้างเองหรือไม่ ชาวบ้านบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทำกันเอง ป้องกันโจรเพราะขโมยเยอะ และเมื่อถามถึงเรื่องบ่อน ทุกคนจะบอกว่าไม่รู้ ไม่มี และบางคนก็ปิดประตูบ้านทันที


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกบ่อนบางนา ตำรวจ 50 นาย คว้าน้ำเหลว - เซฟตี้แน่นหนา มีแผนดึงเวลาเพื่อหนี อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 15:07:08 25,804 อ่าน
TOP