x close

ลุงดื่มเหล้าคลายหนาว หัวใจวายดับคาห้อง ลูกรู้ข่าวกราบเท้าครั้งสุดท้าย

          ลุงดื่มเหล้าคลายหนาว หัวใจวายดับคาห้อง ลูกรู้ข่าวกราบเท้าครั้งสุดท้าย เหตุวันพ่อไม่ได้มาหา


          วันที่ 6 ธันวาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ฟาร์มหมูหลัง อบต. กุดสระ บ้านโนนยาง ต.กุดสระ จ.อุดรธานี เกิดเหตุคนเสียชีวิตขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาข่า จึงเข้าไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายไสว ศรีชาติ วัย 56 ปี ใกล้ ๆ กันนั้นมีขวดเหล้า 1 ขวด แก้วน้ำ 1 ใบ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

          ต่อมานางจันทร์เพ็ญ ดวงศรี วัย 43 ปี อดีตภรรยา และนายสุชาติ ศรีชาติ วัย 20 ปี ลูกชายผู้ตาย เดินทางหลังรับทราบข่าว พร้อมก้มกราบเท้าพ่อครั้งสุดท้าย เนื่องจากวันพ่อปีนี้ไม่ได้มาหา


          นายสุชาติ กล่าวว่า ถ้าวันไหนว่างตนก็มาหาพ่อประจำ รู้สึกเสียใจที่วันพ่อไม่ได้มาหา ตั้งใจว่าวันพรุ่งนี้จะรับไปกินข้าว พาไปเที่ยวงานทุ่งศรีเมืองอุดรธานี แล้วซื้อเสื้อกันหนาวให้พ่อแทน

          ด้าน พ.ต.ท. รัชพล โมรารัตน์ สว.สอบสวน เปิดเผยว่า ผู้ตายทำงานที่ฟาร์มหมูนานแล้ว มีนิสัยชอบดื่มเหล้าประจำ โดยตอนเช้าเจ้าของฟาร์มมาหาผู้ตาย เห็นว่าผู้ตายยังไม่ตื่น จึงได้บอกคนรู้จักให้นำอาหารมาส่ง แล้วก็รู้ว่าเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น น่าจะเป็นเพราะการดื่มเหล้าคลายหนาว แล้วหัวใจล้มเหลวไม่มีใครเห็น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงดื่มเหล้าคลายหนาว หัวใจวายดับคาห้อง ลูกรู้ข่าวกราบเท้าครั้งสุดท้าย โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2562 เวลา 19:18:22 5,556 อ่าน
TOP