x close

นาทีช็อก ยิงสนั่นกลางห้างสหรัฐฯ ช่วงใกล้คริสต์มาส ครอบครัวพาลูกวิ่งหนีตาย

           คลิปเผยนาทีช็อก ยิงสนั่นกลางศูนย์อาหาร ในห้างจอร์เจีย ช่วงใกล้เทศกาลคริสต์มาส นักช้อปพาลูกหลานวิ่งหนีตายไม่คิดชีวิต ชายเคราะห์ร้ายถูกยิง 1 ราย

กราดยิงสหรัฐ

           เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า เกิดเหตุระทึกขวัญ มือปืนก่อเหตุยิงสนั่นในพื้นที่ศูนย์อาหาร ภายในห้างสรรพสินค้าเขตคอบบ์ เคาท์ตี ชานเมืองแอตแลนตา ในรัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ เวลาประมาณ 13.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยช่วงนี้เป็นช่วงใกล้เทศกาลวันคริสต์มาส จึงมีผู้คนออกไปจับจ่ายซื้อของจำนวนมาก

           จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นภาพนาทีระทึก เสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ผู้คนพากันแตกตื่น กรีดร้องลั่น ครอบครัวต่างรีบพาลูกหลานวิ่งหลบหนีหาที่ปลอดภัยอย่างไม่คิดชีวิต ในขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพยายามเข้าช่วยเหลือ

กราดยิงสหรัฐ

           ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดอาวุธเข้าควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ ตามรายงานจากพยานเผยว่า เสียงปืนดังขึ้นภายหลังจากมีคนที่รู้จักกัน ทะเลาะกันที่บริเวณศูนย์อาหาร หลังจากนั้นบรรดาขาช้อปทั้งหลายก็พากันวิ่งกระเจิง มีรายหนึ่งวิ่งหนีออกจากห้องลองเสื้อในร้านขายผ้า ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สวมเสื้อ กลายเป็นความโกลาหล ทุกคนอยู่ในอาการหวาดกลัว มีแต่เสียงร้องไปทั่วบริเวณ

           ภายหลังจากการสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นเหตุวิวาท ไม่ใช่การก่อการร้าย หรือสร้างสถานการณ์แต่อย่างใด ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งล่าตัวมือปืนที่ก่อเหตุ โดยเหตุครั้งนี้ มีชายเคราะห์ร้าย 1 ราย ถูกกระสุนยิง ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการพ้นขีดอันตราย อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาล




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก ยิงสนั่นกลางห้างสหรัฐฯ ช่วงใกล้คริสต์มาส ครอบครัวพาลูกวิ่งหนีตาย อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2562 เวลา 17:27:32 12,940 อ่าน
TOP