x close

สั่งฟ้องน้ำอุ่น - แก๊งบางบัวทอง คดีลัลลาเบล พร้อมความผิด 4 กระทง

          สั่งฟ้องน้ำอุ่น - แก๊งบางบัวทอง คดีลัลลาเบล พร้อมความผิด 4 กระทง พร้อมนัดสอบปากคำ 18 ธันวาคม


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 17 ธันวาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พนักงานอัยการคดีอาญาธนบุรี 2 ได้เดินทางมายื่นฟ้องนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 26 ปี จำเลยที่ 1, นายชัยพล หรือคิว พรรณนา อายุ 29 ปี เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง จำเลยที่ 2, นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี จำเลยที่ 3, น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา แฟนสาวของคิว อายุ 24 ปี จำเลยที่ 4, นายกฤษฎาหรือโนบิ โลหิตดี อายุ 27 ปี จำเลยที่ 5, นายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี จำเลยที่ 6 ในความผิด 4 ข้อหา ฐานเป็นซ่องโจร, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใด ๆ ,กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวถูกกักขังหรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย

          โดยคำฟ้องระบุพฤติการณ์ระบุว่า เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2562 จำเลยทั้ง 6 สมคบกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป โดยรู้เห็นเป็นใจและตกลงกันเพื่อให้มีงานเลี้ยงโดยมีการดื่มสุรา (งานปาร์ตี้) แล้วจ้างนางสาวธิติมา หรือลัลลาเบล นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 26 ปี ให้มาเป็นพริตตี้ชงเหล้าร่วมเต้นรำและร่วมดื่มสุรา โดยจำเลยทั้ง 6 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นางสาวธิติมา ดื่มสุราจนเมาและอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้แล้ว นายรัชเดชได้พาพริตตี้ลัลลาเบล ซึ่งขณะนั้นมีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ในเลือดสูงมาก ไปอนาจารด้วยการใช้มือลูบไล้ใบหน้า โอบกอดลำตัว บริเวณหน้าอก และอุ้มแบกออกจากบ้านหลังดังกล่าวไปขึ้นรถยนต์ แล้วพาไปที่ห้องพักคอนโด เป็นเหตุให้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง ต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายและถึงแก่ความตาย ส่วนจำเลยที่ 2-6 ร่วมกันสนับสนุนการกระทำผิดของจำเลยที่ 1 โดยร่วมกันจัดให้มีงานเลี้ยงดื่มสุรา เปิดเครื่องดนตรีจัดให้มีแสงไฟในงานปาร์ตี้ ให้มีบรรยากาศเหมือนสถานบริการขึ้นที่บ้านพักดังกล่าว


          ทั้งนี้ ท้ายคำฟ้องอัยการระบุด้วยว่าหากจำเลยทั้ง 6 ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว ขอให้อยู่ในดุลยพินิจของศาล

          โดยศาลได้ประทับรับฟ้องไว้เป็นคดีหมายเลขดำ อ.1204/2562 และให้เบิกตัวนายรัชเดช หรือน้ำอุ่นจำเลยที่ 1 ซึ่ง ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนพิเศษธนบุรีมาเพื่อสอบคำให้การในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 09.00 น. ส่วนจำเลยที่ 2-6 ซึ่งได้รับการประกันตัวในชั้นฝากขังไปคนละ 1.5 แสนบาท ศาลก็มีหมายแจ้งนัดให้มาสอบคำให้การจำเลยในวันเดียวกัน


สำนักข่าว INN





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งฟ้องน้ำอุ่น - แก๊งบางบัวทอง คดีลัลลาเบล พร้อมความผิด 4 กระทง โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2562 เวลา 19:20:23 6,871 อ่าน
TOP