เด็ก ม.1 แค้นเพื่อนร่วมห้อง ล้อเป็นตุ๊ด ขโมยปืนพ่อดักยิงหน้าห้องเรียน ดับสลด


           เด็กชาย ม.1 ก่อเหตุยิงหัวเพื่อนร่วมห้องเสียชีวิตหน้าห้องเรียน สารภาพโกรธแค้นเพราะถูกล้อว่าเป็นตุ๊ด จึงขโมยปืนพ่อมาก่อเหตุ เบื้องต้นถูกจับกุมตัวได้ขณะพยายามวิ่งหนีออกนอกโรงเรียน


           วันที่ 18 ธันวาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุยิงกันภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านถนนเลี่ยงเมือง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 08.30 น. เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเด็กชาย ชั้น ม.1 ส่วนผู้ก่อเหตุคือเพื่อนนักเรียนห้องเดียวกัน ซึ่งถูกจับกุมตัวได้ขณะพยายามวิ่งหลบหนีออกจากโรงเรียนหลังก่อเหตุ

เด็ก ม.1 ยิงเพื่อนดับ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

           จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังก้มลงถอดรองเท้าเพื่อที่จะเข้าห้องเรียนหลังจากเคารพธงชาติเสร็จ ผู้ก่อเหตุที่ดักรออยู่ก่อนได้ใช้ปืนยิงเข้าที่หัวและวิ่งหลบหนีเข้าห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนเป็นชุดนักเรียนและพยายามหลบหนี แต่ถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

           ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุของการลงมือ ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าแค้นผู้ตายที่มักล้อเลียนว่าเป็นตุ๊ด เป็นเกย์ และชอบตบหัว จนทำให้อับอายเพื่อน ๆ จึงตัดสินใจขโมยปืนของพ่อมาก่อเหตุ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.1 แค้นเพื่อนร่วมห้อง ล้อเป็นตุ๊ด ขโมยปืนพ่อดักยิงหน้าห้องเรียน ดับสลด อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2562 เวลา 23:20:35 142,007 อ่าน
TOP
x close