x close

ศัลยกรรมทำพิษ แม่ลูกหนึ่งหวังหน้าอกเต่งตึง จ่ายไปเกือบล้าน กลายเป็นมี 4 เต้า

 

             แม่ลูกหนึ่งชาวจีนเจอพิษศัลยกรรม หลังมีหน้าอกเต่งตึงหลังคลอด ยอมจ่ายเงินไปเกือบล้าน กลับกลายคนเป็นมีหน้าอก 4 เต้า


ศัลยกรรมทำพิษ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงชาวจีนรายหนึ่ง กลายเป็นคนมีหน้าอก 4 เต้า ภายหลังจากเจอพิษศัลยกรรม การผ่าตัดเกิดความผิดพลาด ทั้ง ๆ ที่จ่ายเงินค่าทำศัลยกรรมไปในราคาแพงเกือบ 1 ล้านบาท

             เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน หญิงแซ่หวังเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง เธอรู้สึกไม่พอใจกับหน้าอกที่หย่อนคล้อยภายหลังจากให้กำเนิดบุตร เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่คลินิกชื่อว่า IF Aesthetic Surgery โดยมีค่าใช้จ่ายทั้งหมด 230,000 หยวน หรือราว 990,000 บาท

             โดยการผ่าตัดศัลยกรรมครั้งนี้ หวังว่าจะมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่และเต่งตึงขึ้น แต่ปรากฏว่าเกิดความผิดพลาดอย่างที่ไม่คาดคิด เริ่มจากตอนที่ฟื้นขึ้นมา เธอพบว่ามีแผลเป็นขนาดใหญ่ที่แขนซ้าย แพทย์แจ้งว่าเป็นรอยไหม้ แต่เธอไม่เห็นด้วย หลังจากนั้นเดือนตุลาคมเธอมีอาการเจ็บหน้าอกมาก เมื่อไปตรวจที่โรงพยาบาลก็พบว่ามีก้อนเนื้อแข็งที่หน้าอก และต่อมามันได้ขยายขนาดใหญ่ขึ้น

ศัลยกรรมทำพิษ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             จากเหตุดังกล่าว ทำให้หวังกลายเป็นคนมีหน้าอก 4 เต้า โดยเธอเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า หน้าอก 2 เต้าบนมีขนาดใหญ่และแข็ง ขณะที่ หน้าอก 2 เต้าล่างมีขนาดเล็กกว่าและนิ่ม ทว่าเมื่อเธอติดต่อไปยังคลินิก เธอกลับได้รับแจ้งว่า เดี๋ยวส่วนที่แข็งคาดว่าจะนิ่มลง พร้อมทั้งเสนอว่าจะจ่ายเงินคืนให้เธอเป็นกรณีพิเศษ พร้อมจ่ายค่าชดเชยให้อีก 30,000 หยวน (ราว 129,000 บาท) เป็นค่าปลอบใจ  

             อย่างไรก็ดี หวังไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอดังกล่าว เธอกล่าวว่า เธอไม่สามารถทำงานเป็นเวลา 3 เดือน และต้องเผชิญกับความเครียดทางจิตใจ ส่วนทางด้านตัวแทนจากคลินิกดังกล่าว บอกกับนักข่าวว่า ศัลยแพทย์ทุกคนในศูนย์มีคุณสมบัติครบถ้วนและได้รับการรับรอง พร้อมทั้งข้อกล่าวหาของหวัง ที่ระบุว่าการผ่าตัดไม่เรียบร้อย พร้อมยืนยันให้ข้อเสนอตามเดิม และหากเธอต้องการค่าเสียหายชดเชยเพิ่มเติม ให้ไปดำเนินการฟ้องร้องตามกฎหมาย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศัลยกรรมทำพิษ แม่ลูกหนึ่งหวังหน้าอกเต่งตึง จ่ายไปเกือบล้าน กลายเป็นมี 4 เต้า อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2562 เวลา 17:50:00 23,951 อ่าน
TOP