x close

เหยื่อคนที่ 8 สมคิด แฉแชตโดน สมคิด ตามจีบเป็นเดือน ๆ - สุมาลี เครียดต้องเข้า รพ.


          สุมาลี เจ้าของเฟซบุ๊กที่ สมคิด พุ่มพวง ใช้คุยเหยื่อ เก็บตัวเงียบ หลังพัวพันฆาตกรต่อเนื่อง ด้านสาวคนที่ 8 เผยถูกทักแชตจีบเป็นเดือน

สมคิด พุ่มพวง

          เมื่อวานนี้ (20 ธันวาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าคดี นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ควบคุมตัวฝากขังผลัดแรก ยังศาลจังหวัดขอนแก่น ท่ามกลางเสียงก่นด่าสาปแช่งของชาวบ้านที่มารอดูหน้า ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : สมคิด พุ่มพวง ยิ้มระรื่นใส่กล้อง บอกฆ่าเพราะโดนด่า ขี่มอเตอร์ไซค์คันอื่นกลับบ้าน

สมคิด พุ่มพวง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ นักข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบยังบ้านพักของ นางสุมาลี (สงวนนามสกุล) ที่ จ.ชัยภูมิ เจ้าของเฟซบุ๊กที่นายสมคิดใช้ติดต่อกับนางรัศมี มุลิจันทร์ ผู้เสียชีวิตรายที่ 6 พบว่าบ้านถูกปิดเงียบ โดยเพื่อนบ้านเล่าว่า หลังเป็นข่าวนางสุมาลีก็เปลี่ยนไป จากคนร่าเริง กลายเป็นคนเก็บตัวเงียบ และเครียด เพราะถูกลูกและครอบครัวต่อว่าเรื่องที่ไปคบหากับนายสมคิด ซึ่งนางสุมาลีบอกว่าเครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาล และยืนยันว่าได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้ว

สมคิด พุ่มพวง

          เพื่อนบ้านเผยอีกว่า เคยเจอนายสมคิด ก็มักอ้างตัวว่าเป็นทนาย สามารถช่วยวิ่งเต้นเรื่องคดีได้ แต่ตนไม่เชื่อ เพราะไม่เคยเห็นบัตรทนายเป็นหลักฐาน และมีพิรุธตรงขอถ่ายรูปก็ไม่ยอมให้ถ่าย

          อย่างไรก็ตาม นอกจากนางรัศมี ผู้เสียชีวิต พบว่านายสมคิดใช้เฟซบุ๊กที่นางสุมาลีเปิดให้ติดต่อกับผู้หญิงอีกประมาณ 30 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเปิดเผยกับนักข่าวผ่านแชตว่า ตนได้คุยกับนายสมคิดจริง โดยนึกว่านายสมคิดเป็นผู้หญิงจึงรับเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก และที่ผ่านมาคุยแต่ไม่เห็นหน้า คุยสักพักก็มีลักษณะมาจีบ ชวนไปไหนมาไหน แต่ตนไม่ได้ไป คุยกันนานประมาณ 1 เดือน จนมารู้เพราะตกเป็นข่าว

สมคิด พุ่มพวง


สมคิด พุ่มพวง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อคนที่ 8 สมคิด แฉแชตโดน สมคิด ตามจีบเป็นเดือน ๆ - สุมาลี เครียดต้องเข้า รพ. อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2562 เวลา 17:15:29 42,903 อ่าน
TOP