x close

เลือกตั้งซ่อมขอนแก่น เขต 7 พปชร. ชนะเพื่อไทย - สมศักดิ์ ขอบคุณที่ให้โอกาส

 
               สมศักดิ์ คุณเงิน ว่าที่ ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 จากพรรคพลังประชารัฐ กล่าวขอบคุณพ่อแม่พี่น้องที่ไว้วางใจเลือกเข้าไปเป็นผู้แทนฯ หลังชนะเลือกตั้งซ่อม


สมศักดิ์ คุณเงิน พรรคพลังประชารัฐ

สมศักดิ์ คุณเงิน พรรคพลังประชารัฐ

             วันนี้ (23 ธันวาคม 2562) สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ประกาศผลการเลือกตั้ง ส.ส. เขต 7 ขอนแก่น แทนตำแหน่งที่ว่าง มีผู้มาใช้สิทธิ์ทั้งสิ้น 81,063 คน ผลปรากฏว่า นายสมศักดิ์ คุณเงิน พรรคพลังประชารัฐ ชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนน 40,252 ตามมาด้วย พรรคเพื่อไทย ได้ไป 38,010 คะแนน และพรรคพัฒนาชาติไทย 306 คะแนน

             โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (22 ธันวาคม 2562) ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พรคพลังประชารัฐ นำ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และผู้ให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับนายสมศักดิ์ คุณเงิน ว่าที่ ส.ส. เขต 7 ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ท่ามกลางบรรยากาศที่ชื่นมื่นและเป็นกันเอง

             นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ภายหลังทราบคะแนนที่ชนะพรรคเพื่อไทยอย่างไม่เป็นทางการ จำนวน 2,192 คะแนน ต้องขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวอำเภอหนองเรือ และพี่น้องชาวอำเภอมัญจาคีรี ที่ได้กรุณาลงคะแนนให้จนได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ ถือว่าเป็นพระคุณอย่างยิ่งที่ให้โอกาสกับตนเอง และให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐ ในการที่จะเป็นตัวแทนรับใช้ประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 7 ซึ่งชัยชนะครั้งนี้เป็นเรื่องที่ถือว่าพี่น้องได้มอบของขวัญชิ้นสำคัญให้กับแผ่นดินนี้ด้วยกัน ซึ่งตนใคร่ขอถือโอกาสนี้กราบขอบพระคุณท่านหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารทุกท่าน ที่ให้โอกาสในการเลือกตั้งครั้งนี้

สมศักดิ์ คุณเงิน พรรคพลังประชารัฐ

             ขณะที่ นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ในนามของพรรคพลังประชารัฐ ขอกราบขอบพระคุณพี่น้องเขตเลือกตั้งที่ 7 ที่ท่านเลือกตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐ คือ ดร.สมศักดิ์ คุณเงิน เข้าไปเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในครั้งนี้ ในนามของพรรคเราภูมิใจที่ทุกท่านร่วมมือและร่วมใจที่จะขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไปด้วยกัน ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดจากการทุ่มเทและทำงานอย่างหนักมาตลอดช่วงระยะเวลาสั้น ๆ

             "ผมต้องกราบขอบพระคุณไปถึงผู้หลักผู้ใหญ่ของพรรค โดยเฉพาะท่านประธานยุทธศาสตร์พรรค พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ และท่านเลขาธิการพรรค, ท่านหัวหน้าพรรค โดยเฉพาะท่านธรรมนัส พรหมเผ่า ที่ไม่ใช่ผู้อยู่เบื้องหลัง แต่เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหน้าและขับเคลื่อนกับพวกเรามาตลอดจนประสบความสำเร็จ"

สมศักดิ์ คุณเงิน พรรคพลังประชารัฐ
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลือกตั้งซ่อมขอนแก่น เขต 7 พปชร. ชนะเพื่อไทย - สมศักดิ์ ขอบคุณที่ให้โอกาส อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2562 เวลา 09:23:10 9,545 อ่าน
TOP