x close

เมียฝรั่งโต้คนละม้วน ยันไม่ได้ขังคนงานในคอกหมา ยอมรับสามีดุด่า เพราะอู้งาน

 
               คนงานเลี้ยงหมาแฉ นายจ้างฝรั่งขังในคอกหมา ไม่ให้กินข้าว-น้ำ สุดอึดอัดถูกด่าเหมารวมดูถูกคนไทย ด้านเมียฝรั่งชาวไทย โต้กักขัง รับมีดุด่าจริง เพราะอู้งาน

คนงาน

คนงาน
             จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เกรียน ละอ่อนขุม3 เปิดเผยเรื่องราวที่ลูกจ้างคนไทยถูกนายจ้างต่างชาติจ้างไปเลี้ยงสุนัข แต่กลับจับคนงาน 4 คน ขังในคอกไม่ให้ออกไปไหน ไม่ให้ข้าวและน้ำกิน เพราะไม่พอใจที่มีปากเสียงกับตัวเอง เหตุเกิดภายในสถานพักพิงสัตว์แห่งหนึ่ง ใน ต.หนองไม้งาม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์


             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 ธันวาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านใน ต.หนองไม้งาม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ พบ นายมิเกล ดาวิด เอมิล ชูร์ อายุ 50 ปี ชาวฝรั่งเศส เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์ขังคนงานตามที่มีกระแสข่าว พร้อมขัดขวางไม่ให้เข้าไปภายในบ้าน

             โดย นางฐัญญานันท์ ชูร์ อายุ 35 ปี ภรรยาของนายมิเกล เปิดเผยว่า ที่บ้านเลี้ยงสุนัขกว่า 200 ตัว ซึ่งภาพที่แชร์ออกไปไม่ใช่ขังในกรง แต่เป็นคอกที่เหมือนรั้วบ้าน และยืนยันว่าไม่ได้มีการกักขัง เพราะไม่ได้ใส่กุญแจล็อกแต่อย่างใด หลังเป็นข่าวก็ตกใจ เพราะถ้าคนงานจะออกไปหาข้าวกินก็สามารถเปิดออกไปได้ หากสามีทำแบบนั้นคงถูกตำรวจจับไปนานแล้ว และถ้าสามีทำผิดจริงตนก็ว่าไปตามผิด

             นางฐัญญานันท์ กล่าวต่อว่า แต่ละเดือนจ้างคนงานเดือนละ 10,000 บาท ยอมรับว่าสามีโมโหร้าย ใจร้อน อาจมีดุด่าบ้างก็เพราะคนงานอู้งาน หรือดูแลสุนัขไม่ดี ที่รู้เพราะติดกล้องวงจรปิด ขนาดตนเป็นภรรยาก็ยังถูกต่อว่า

คนงาน

คนงาน
             ขณะที่ นางสาวทัศนีย์ คนงาน เปิดเผยว่า ตนมีหน้าที่ดูแลสุนัข ให้ข้าว ทำความสะอาด และพาไปเดินเล่น เป็น 1 ใน 15 คนงาน ที่ถูกจับขังให้อยู่กับสุนัขไม่ให้ออกไปไหน อึดอัดมาก เวลากินข้าวก็ต้องอยู่กับสุนัข ขนาดฝนตกยังต้องพาสุนัขไปวิ่งเล่น ซึ่งหากนายฝรั่งไม่พอใจก็จะตบหัว มักเหยียดหยามถามว่ามีเงินไหม เรียนจบอะไร ถ้าออกไปจะมีปัญญาหางานใหม่ไหม แต่ที่ทนทำเพราะรักอาชีพนี้ จึงอยากให้นายฝรั่งปรับปรุงตัว

คนงาน
             นางเสวย อายุ 41 ปี คนงานอีกคน เผยว่า ตนคือคนที่ถูกขังในคอก 2 วัน ไม่ให้ออกไปไหน จนมีเพื่อนแอบเอาข้าวมาให้กิน นายฝรั่งมักใช้อารมณ์เมื่อทำงานไม่ถูกใจ บางครั้งคนงานถูกสุนัขกัดก็ต้องรอจนกว่าจะเลิกงานถึงจะไปหาหมอได้ ตนอึดอัดและเสียใจที่ได้ยินเขาเหยียดหยาม บอกจะไม่เห็นหัวคนไทย จะด่าทุกวัน ทำให้ทนไม่ไหวจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านกรวด ดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียฝรั่งโต้คนละม้วน ยันไม่ได้ขังคนงานในคอกหมา ยอมรับสามีดุด่า เพราะอู้งาน อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2562 เวลา 18:39:25 35,724 อ่าน
TOP