x close

หนุ่ย หน้าลาย โผล่แสดงตัว บอกผ่านพ่อบุญธรรม ผมไม่ได้โตมากับ สมคิด พุ่มพวง

 

               พ่อบุญธรรม หนุ่ย หน้าลาย เผยตอนนี้ลูกชายอยู่ในที่ปลอดภัย พร้อมกลับตัวหลังพ้นคุก ขณะที่หนุ่ย ยืนยันว่าโตมากับพ่อบุญธรรม ไม่ใช่สมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง


หนุ่ย หน้าลาย

              ตกเป็นข่าวดังที่สังคมจับตา กรณี นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง 5 ศพ หลังพ้นคุกแล้วออกมาก่อเหตุซ้ำ ฆาตกรรมแม่บ้านโรงแรมเป็นรายที่ 6 เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2562 ก่อนถูกจับตัวได้ในเวลาต่อมา ซึ่งกระแสข่าวที่สังคมให้ความสนใจ เนื่องจากทราบว่านายสมคิด มีลูกชาย และกลัวว่าจะมีพฤติกรรมไม่ต่างจากพ่อ จะมาก่อเหตุแก้แค้นพลเมืองดี เพราะเจ้าตัวก็เพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุกเช่นกันนั้น

              ล่าสุด (23 ธันวาคม 2562) เฟซบุ๊ก ครู ตะวัน แห่งที่ราบสูง ชายที่ระบุว่าตัวเองคือพ่อบุญธรรมของ นายจตุรงค์ พุ่มพวง หรือ หนุ่ย หน้าลาย ลูกชายของนายสมคิด พุ่มพวง ได้มีการโพสต์ข้อความว่าสามารถติดต่อกับหนุ่ยได้แล้ว หลังจากมีการประกาศตามหา เนื่องจากความเป็นห่วง กลัวว่าหนุ่ยจะกดดัน หลังถูกสังคมจับตา

หนุ่ย หน้าลาย

              ทั้งนี้ พ่อบุญธรรมของหนุ่ย เปิดเผยว่า ตอนนี้หนุ่ยปลอดภัยดี และหนุ่ยได้อ่านคอมเมนต์ที่โซเชียลส่งกำลังใจให้ รวมถึงข้อคิดต่าง ๆ ทั้งหมดแล้ว เพื่อยืนยันว่าสังคมให้โอกาสในการเริ่มต้นชีวิตใหม่

              พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์รูปถ่ายขณะที่ทั้งคู่ได้วิดีโอคอลหากัน พร้อมกับข้อความบทสนทนา ซึ่งหนุ่ยยืนยันว่า เขาเติบโตมากับครูตะวัน ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรม ไม่ได้โตมากับนายสมคิด พ่อแท้ ๆ ที่เป็นฆาตกรต่อเนื่อง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ย หน้าลาย โผล่แสดงตัว บอกผ่านพ่อบุญธรรม ผมไม่ได้โตมากับ สมคิด พุ่มพวง อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2562 เวลา 16:59:46 18,086 อ่าน
TOP