x close

สาวหลอกขายกระเป๋าหรู หนี 4 หมายจับ ใส่ฮิญาบปลอมเป็นมุสลิม แต่ไม่รอด

 

              ตำรวจรวบสาววัย 33 หลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมออนไลน์ แต่ไม่ส่งของ ขณะขี่รถมากับลูกชาย สวมฮิญาบพรางตัวเป็นมุสลิม พบหนีหมายจับ 4 หมาย มูลค่าความเสียหายกว่า 7 แสนบาท



             วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า พล.ต.ต. ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผบก.สืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 นำทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 9 จับกุมตัว นางสาวนัฐนันท์ สุขเกษม อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ 4 หมาย 11 สถานีตำรวจ ในข้อหาฉ้อโกง และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ ถูกจับกุมตัวขณะขี่รถจักรยานยนต์บนถนน ภายในซอย 2 ถนนเพชรเกษม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กำลังพาลูกชาย อายุ 3 ขวบ ไปเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาล โดยมีการสวมผ้าคลุมฮิญาบ พรางตัวเป็นชาวมุสลิม

             ทั้งนี้ พฤติการณ์ของผู้ต้องหาคือ หลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมราคา 23,000-25,000 บาท เมื่อลูกค้าสนใจและมีการโอนเงิน แต่กลับไม่มีการส่งสินค้าให้แต่อย่างใด โดยวิธีการโพสต์ขายจะนำบัตรประชาชนปลอมที่ตัดต่อรูปในบัตร มาวางคู่กับสินค้าเพื่อให้ดูน่าเชื่อถือ ก่อเหตุมาแล้ว 7 เดือน มูลค่าความเสียหายกว่า 700,000 บาท


             โดยผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 22 ราย คาดมีอีกรวมกว่า 50 คน ซึ่งหนึ่งในผู้เสียหายเผยว่า เมื่อโอนเงินแล้วไม่ได้ของ จึงเดินทางไปทวงเงินที่บ้าน แต่กลับถูกผู้ต้องหาท้าทายว่าให้ไปแจ้งความ เพราะไม่กลัว เนื่องจากรู้จักตำรวจ และข่มขู่ฟ้องกลับเมื่อถูกถ่ายคลิป

             นางสาวนัฐนันท์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง โดยนำรูปถ่ายกระเป๋ามาจากคนอื่นแล้วมาโพสต์หลอกขาย ซึ่งอาศัยความรู้ที่เรียนมาทางด้านการตลาดจากมหาวิทยาลัยชื่อดังในการก่อเหตุ เบื้องต้นถูกคุมตัวดำเนินคดีแรกที่ สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ครอบครัวข่าว 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหลอกขายกระเป๋าหรู หนี 4 หมายจับ ใส่ฮิญาบปลอมเป็นมุสลิม แต่ไม่รอด อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2562 เวลา 11:49:14 13,239 อ่าน
TOP