x close

คำอาลัยจาก ตั๊น จิตภัสร์ ถึงคุณย่า คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี นายหญิงค่ายเบียร์สิงห์

          ตั๊น จิตภัสร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ร่ำไห้เข้ารดน้ำศพคุณย่า คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี ถึงแก่กรรม โพสต์ข้อความสุดอาลัย ตื่นมายังนึกว่าฝันไป ยังไม่พร้อมที่จะบอกลา...

ภาพจาก Instagram chitpas

          นับเป็นการสูญเสียคนสำคัญของตระกูล สำหรับข่าวการจากไปของ คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี นายหญิงใหญ่แห่งบุญรอดบริวเวอรี่ ซึ่งถึงแก่กรรมเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา คุณหญิงสุภัจฉรี เป็นภรรยาของ จำนงค์ ภิรมย์ภักดี ทายาทพระยาภิรมย์ภักดี (บุญรอด เศรษฐบุตร) ผู้ก่อตั้งเบียร์สิงห์ หรือ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด โดยคุณหญิงเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงสังคมไฮโซ เคยตกเป็นข่าวโด่งดังกับการเข้ามามีบทบาทในการเมือง รวมถึงเป็นคุณย่าแท้ ๆ ของ ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์

อ่านข่าว : สิ้น คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี นายหญิงใหญ่เบียร์สิงห์ สิริอายุ 88 ปี

ภาพจาก Instagram chitpas

          โดย ตั๊น จิตภัสร์ ได้โพสต์ข้อความอาลัยถึงคุณย่า พร้อมภาพความทรงจำตั้งแต่เด็กจนโต ที่แสดงให้เห็นถึงความรักความผูกพันมากมายที่มีต่อคุณย่า

คิดถึงอ้อมกอดนี้จนแทบใจหาย ตื่นมายังนึกว่าฝันไป หลับให้สบายนะคะ คุณปู่ คุณตา คุณยาย รอคุณย่าอยู่ ทางนี้ตั๊นจะทำหน้าที่ของตั๊นให้ดีที่สุดค่ะ คิดถึงคุณย่ามาก การจากไปของคุณย่ามันกะทันหันเกินกว่าที่หนูจะได้เตรียมใจ คุณย่าสอนหนูให้เข้มแข็ง แต่วันนี้มันยากจังเลยค่ะ หนูยังไม่พร้อมที่จะบอกลา คุณย่าจะอยู่ในใจหนูตลอดไป R.I.P." และยังมีอีกโพสต์ภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า "คุณย่าเป็นคนเดียวที่รัก และยอมรับตั๊นในสิ่งที่ตั๊นเป็น และไม่เคยต้องการให้ตั๊นเปลี่ยนแปลงอะไรเลยแม้แต่น้อย เมื่อใดก็ตามที่ตั๊นรู้สึกแย่ คุณย่าจะอยู่กับตั๊นเสมอ และให้ตั๊นได้ซบไหล่ร้องไห้ ทำไมคุณย่าต้องจากไปเร็วอย่างนี้ เพราะยังมีอะไรอีกมากมายที่ตั๊นอยากแบ่งปันกับคุณย่า ขอบคุณที่รักและห่วงใยตั๊น สำหรับตั๊นแล้ว คุณย่าจะอยู่กับตั๊นตลอดไปค่ะ

ตั๊น จิตภัสร์

          ต่อมา ตั๊น จิตภัสร์ ได้โพสต์ภาพในพิธีรดน้ำศพคุณหญิงสุภัจฉรี ซึ่งเจ้าตัวร้องไห้ด้วยความอาลัยรัก ทั้งนี้ กำหนดสวดพระอภิธรรม ที่บ้านซอยเอกมัย (สุขุมวิท 63) ตั้งแต่วันที่ 24-29 ธันวาคม 2562

ภาพจาก Instagram chitpas

ภาพจาก Instagram chitpas

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำอาลัยจาก ตั๊น จิตภัสร์ ถึงคุณย่า คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี นายหญิงค่ายเบียร์สิงห์ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2562 เวลา 16:52:02 35,994 อ่าน
TOP