x close

ชาวบ้านเล่านาทีหนีตาย กระบะซิ่งชนเสาไฟล้ม 16 ต้น ทับรถพังระนาว ชดใช้ 20 ล้าน

 

                ชาวบ้านเล่านาที กระบะซิ่งชนเสาไฟ ล้มเป็นโดมิโน่ 16 ต้น ทับรถยนต์ สะพานลอยพังยับ รวมมูลค่าความเสียหายต้องชดใช้ 20 ล้านบาท


รถชนเสาไฟฟ้า
รถชนเสาไฟฟ้า

             วันที่ 27 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุสุดระทึก รถกระบะซิ่งชนเสาไฟ ก่อนจะทำให้เสาไฟล้มติดต่อกันมากถึง 16 ต้น ทับรถ ถนน และสะพานลอยที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวเสียหายระเนระนาดราวกับฉากในภาพยนตร์



รถชนเสาไฟฟ้า

             โดย นายบุญชู นุชทองม่วง หนึ่งในพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เวลาประมาณ 11.30 น. ได้ยินเสียงดังเหมือนรถชน ก่อนจะทราบว่าเป็นรถกระบะเสียหลักมาชนเสาไฟ จากนั้นเสาไฟก็ล้มแล้วดึงให้เสาไฟที่พันระโยงระยางกับต้นอื่นล้มตามกันเหมือนโดมิโน่ เสาไฟล้มทับฟาดรถกระบะ รถเก๋ง และรถมอเตอร์ไซค์ พบรถเสียหายรวม 8 คัน รวมทั้งหลังคาสะพานลอยก็ได้รับความเสียหายยับเยินไปตามกัน

รถชนเสาไฟฟ้า

             ขณะที่ นางสาววรนุช จันทร์ปรุง แม่ค้าที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว และเป็นผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนได้ยินเสียงรถชนดังมาก ก่อนจะเห็นเสาไฟค่อย ๆ ล้มมาทีละต้น ตนเกือบจะถูกเสาไฟล้มทับ ต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด และภายหลังจากเกิดเหตุ ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้พื้นที่ดังกล่าว เพราะกลัวว่าจะถูกกระแสไฟฟ้าช็อต

รถชนเสาไฟฟ้า
             ตามรายงานเผยว่า รถยนต์ได้รับความเสียหาย จำนวน 8 คัน ส่วนความเสียหายอื่นมีเสาไฟฟ้า 16 ต้น สายไฟ สายสื่อสาร หม้อแปลง สะพานลอย ที่กั้นขอบทาง ป้ายจราจร รวมมูลค่าความเสียหายทั้งสิ้นราว 20 ล้านบาท โดยกรณีดังกล่าวคนที่ชนต้องเป็นผู้รับผิดชอบ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเล่านาทีหนีตาย กระบะซิ่งชนเสาไฟล้ม 16 ต้น ทับรถพังระนาว ชดใช้ 20 ล้าน อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2563 เวลา 11:06:13 104,531 อ่าน
TOP