x close

ระทึก เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพาวเวอร์แบงค์ราคาถูก ระเบิดกลางอากาศ

          เกิดเหตุระทึก เครื่องบินลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินเวียดนาม หลังผู้โดยสารชายทำพาวเวอร์แบงค์ระเบิดกลางอากาศ พบเป็นของถูก ไม่มีใบรับรองการผลิต


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 27 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา เที่ยวบินจากกัวลาลัมเปอร์ เดินทางไปยังฮ่องกง มีอันต้องลงจอดฉุกเฉิน ภายหลังจากเกิดเหตุระทึก พาวเวอร์แบงค์ของชายผู้โดยสารวัย 26 ปี เกิดระเบิดขึ้นในระหว่างที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือบนเครื่องบิน

          ด้วยเหตุดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่ลูกเรือต้องแจ้งนักบิน และตัดสินใจนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินนานาชาติเตินเซินเญิ้ต ในนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ส่วนชายผู้โดยสารรายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาและมือซ้าย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีภายหลังจากที่เครื่องแลนดิ้ง

          ภายหลังจากเจ้าหน้าที่หน่วยงานการบินเวียดนาม เข้าสอบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบว่า พาวเวอร์แบงค์ที่เกิดการระเบิดดังกล่าว ถูกซื้อมาในราคาถูก ไม่มีใบรับรองการผลิตอย่างถูกต้องและได้มาตรฐาน จึงเชื่อว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการระเบิดขึ้น
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพาวเวอร์แบงค์ราคาถูก ระเบิดกลางอากาศ โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2562 เวลา 15:00:15 15,087 อ่าน
TOP