x close

เหยื่ออีกรายโผล่ โชเฟอร์แท็กซี่โร่แจ้งความแม่ใจโฉด แฉวีรกรรมหลอกให้โอนเงิน

 
            เหยื่ออีกรายโผล่ โชเฟอร์แท็กซี่โร่แจ้งความ แม่ใจโฉดให้ลูกสาวป่วยออทิสติกไปนอนกับผู้ชายเรียกเงิน แฉวีรกรรม ทำเนียนตีสนิท ก่อนหลอกยืมเงินแล้วชิ่งหนี
               จากกรณี นางกัญญ์ณณัฎฐ์ แม่ใจโฉด หลอกคุยแชตให้ลูกสาวป่วยออทิสติกไปนอนกับผู้ชาย ก่อนจะเข้าข่มขู่เรียกเงิน และบังคับให้หมั้นด้วย โดยคาดว่ามีเหยื่อที่ถูกหลอกกว่า 10 ราย

              เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ล่าสุด วันที่ 27 ธันวาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายนรินทร์ โชเฟอร์แท็กซี่สนามบิน จังหวัดอุดรธานี ได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับนางกัญญ์ณณัฎฐ์ เนื่องจากตกเป็นหนึ่งในเหยื่อที่ถูกนางกัญญ์ณณัฎฐ์หลอกลวง โดยมีหลักฐานเป็นสลิปโอนเงินและข้อความแชต มามอบให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

              โดยนายนรินทร์ เล่าว่า เจอนางกัญญ์ณณัฎฐ์ หรือ เป๊กกี้ ที่สนามบิน เธอต้องการเหมารถให้พาเดินทางไปจังหวัดนครราชสีมา ในราคา 5,000 บาท ซึ่งตอนนั้นลูกสาวของเธอก็มาด้วย แล้วระหว่างทางเธอก็เล่าเรื่องที่ว่าลูกสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนจะชวนคุยขอซื้อซีดีเพลงที่อยู่บนรถ พอหลังจากที่ได้เบอร์ติดต่อไป ก็โทร. มาขอยืมเงิน


              นอกจากนี้ นางกัญญ์ณณัฎฐ์ ยังวางแผนหลอกลวงต่าง ๆ นานา แกล้งเล่าเรื่องราวที่น่าสงสาร โดยการจัดฉากให้หลงเชื่อ ตนจึงโอนเงินไปช่วยเหลือ โดนโอนไปทั้งหมด 4 ครั้ง รวมเป็นเงิน 15,000 บาท แต่ไม่ยอมคืนให้แล้วหนีหายไป เมื่อเห็นข่าวและทราบวีรกรรมจึงมั่นใจว่าเป็นคนเดียวกัน เลยตัดสินใจเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่ออีกรายโผล่ โชเฟอร์แท็กซี่โร่แจ้งความแม่ใจโฉด แฉวีรกรรมหลอกให้โอนเงิน โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2562 เวลา 15:49:31 9,999 อ่าน
TOP