x close

นาทีรถบัส ขับกินเลน ประสานงาเก๋งชนสยอง รถยับเป็นซาก คนขับตายคาที่

          เปิดคลิปนาทีรถบัสเสียหลักข้ามเลน ชนประสานงาเก๋งสวนทาง คนขับเก๋งถูกอัดก๊อบปี้ตายคาที่ เจ็บอีก 1 เป็นหนุ่มขี่แกร็บ - คนขับรถบัสอ้างรถเสียการทรงตัวข้ามเลนไปชน

          เมื่อวานนี้ (28 ธันวาคม 2562) เฟซบุ๊ก Impala Por Vida ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนประสานงารถเก๋งและรถจักรยานยนต์ ซึ่งจากคลิปเผยให้เห็นรถบัสขับลักษณะคร่อมเลน ก่อนชนกับรถยนต์ที่ขับสวนเลนมา และเป็นเหตุให้รถยนต์หมุนมาชนกับรถจักรยานยนต์อีกคัน

          ทั้งนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณปากซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 11 แขวงหนองบอน เขตประเวศ เป็นถนน 4 เลน ไม่มีเกาะกลาง มีรถบัสทะเบียนป้ายเหลือง 31-6269 กรุงเทพฯ ของบริษัท พี.ที.ทรานส์ เอ็กซเพรส จำกัด สภาพกันชนหน้าฝั่งขวาเสียหาย ไฟเลี้ยวแตก และรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีเลือดหมู ทะเบียน กธ 2909 พิษณุโลก พังยับเยิน คนขับชื่อ นายวันชัย แห้วเพ็ชร เสียชีวิต


          นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ คือ นายสัมฤทธิ์ สีทอน อายุ 24 ปี พนักงานส่งสินค้าบริษัทแกร็บ

          จากการสอบถาม นายประยุทธ เรพล อายุ 39 ปี คนขับรถบัส ให้การว่า ตนเพิ่งขับรถออกจากอู่ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักเองจนเสียการทรงตัว ทำให้รถข้ามเลนออกมาทางด้านขวา ชนเข้ากับรถยนต์ที่สวนมาดังกล่าว


          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ จะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและพยานหลักฐานอื่น ๆ และจะมีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์คนขับรถบัส ก่อนนำตัวไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีรถบัส ขับกินเลน ประสานงาเก๋งชนสยอง รถยับเป็นซาก คนขับตายคาที่ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2563 เวลา 10:26:27 48,642 อ่าน
TOP