x close

ข้อความสุดท้าย 3 แม่ลูกดื่มยาพิษ หวังฆ่าตัวตายหมู่ ขออภัยเป็นเมียที่ไม่ดี

            เปิดข้อความสุดท้าย 3 แม่ลูกใช้ยาพิษผสมน้ำดื่ม จนน้ำลายฟูมปาก ฝากขอโทษที่เป็นเมียที่ไม่ดี  บอกจะไม่สร้างหนี้ก็ทำไม่ได้

            วันที่ 29 ธันวาคม 2562 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บนชั้น 2 พบร่างของ นางกุลภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี และบุตรสาววัย 17 ปี ส่วนลูกคนเล็กรอดตายหวุดหวิด เพราะบ้วนยาพิษทิ้งก่อน

            ทั้งนี้ จากการสอบถามลูกสาวคนโต พบว่า แม่ น้องชาย น้องสาว อยู่บ้านกัน 3 คน ส่วนตนออกไปเช่าห้องพักข้างนอก ก่อนเกิดเหตุ ตน โทร.มาหาแม่ แต่แม่ไม่รับ จึงมาดูที่บ้าน พบแม่กับน้องสาวเสียชีวิตแล้ว ส่วนน้องชายปลอดภัย


            ด้านน้องชายคนเล็ก อายุ 7 ขวบ บอกว่า เมื่อคืนแม่นำน้ำสีชมพูคล้ายนมเย็นมาให้ตนและพี่สาวดื่ม แม่และพี่สาวดื่มน้ำนั้นเข้าไปจนหมด แต่ตนไปบ้วนทิ้ง ตนหลับไปจนมารู้ตัวอีกทีในตอนเช้า ตนพยายามปลุกให้แม่มาทำอาหารให้กิน แต่แม่ไม่ตื่น จนกระทั่งพี่สาวมา

            นอกจากนี้ ยังพบจดหมายที่ทิ้งเอาไว้ ระบุว่า ตนขอโทษสำหรับทุกอย่าง ตนสัญญาไว้แล้วว่าจะไม่ก่อหนี้สิน แต่ตนก็ทำไม่ได้ สร้างเรื่องให้ตลอด ตนจึงขอเลือกทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน ตนขอโทษที่เป็นเมียที่ไม่ดี ให้ความสุขไม่ได้

            "ขอโทษ เอาแขกกับลูกไปอยู่กับพ่อแม่นะ"
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้อความสุดท้าย 3 แม่ลูกดื่มยาพิษ หวังฆ่าตัวตายหมู่ ขออภัยเป็นเมียที่ไม่ดี โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2562 เวลา 10:47:10 14,573 อ่าน
TOP