x close

หนุ่ย หน้าลาย ลูกสมคิด พุ่มพวง เตรียมลบรอยสักที่หน้า พร้อมกลับคืนสู่สังคม

             พ่อบุญธรรม หนุ่ย หน้าลาย เผยข้อความ หนุ่ยพร้อมแล้วกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ พร้อมลบรอยสักที่หน้าเพื่อคืนสู่สังคม และบวชให้กับผู้เสียชีวิตทั้ง 6 เหยื่อของ สมคิด พุ่มพวง


หนุ่ย หน้าลาย
ภาพจาก โหนกระแส

             แม้ว่าตอนนี้ สมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่องจะถูกจับแล้ว แต่หนุ่ย หน้าลาย ลูกชายสมคิด ได้ถูกปล่อยตัวออกมา ซึ่งหนุ่ยเองก็ได้ออกมาเผยความอัดอั้น ว่าตนเคยเข้าคุกมาแล้ว 3 ครั้ง และสำนึกผิดแล้ว จากนี้ก็ไม่คิดเอาผิด น้องเรย์ คนที่แจ้งความจับสมคิด (อ่านเพิ่มเติม : ลูก สมคิด ไม่โกรธ น้องเรย์ แจ้งจับพ่อ ลั่นชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ เตรียมบวชให้เหยื่อ)

             ล่าสุด (29 ธันวาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ครูตะวัน พ่อบุญธรรมของ หนุ่ย หน้าลาย ได้เข้าไปโพสต์ข้อความในเพจชื่อ "อุดร มีด่าน มีข่าว มีหมอลำ งานบุญ มีเหตุการณ์ต่าง ๆ บอกด้วย" เพื่อขอให้ทุกคนช่วยแนะนำร้านลบรอยสักบนใบหน้า อันเนื่องมาจาก หนุ่ย หน้าลาย ลูกชายของสมคิด พุ่มพวง และเป็นหนึ่งในคนอุปการะของบ้านเด็กแสงตะวัน ต้องการที่จะลบรอยสักบนหน้า เพื่อกลับเข้าสู่สังคม จากนั้น หนุ่ย หน้าลาย จะเพิ่มชื่อเข้าทะเบียนราษฎร์ ทำบัตรประชาชน และบวชอุทิศส่วนกุศลให้เหยื่อ 6 คนที่นายสมคิดเคยฆ่า จึงวอนขอคำแนะนำว่าที่ไหนที่มีร้านลบรอยสักถูก ๆ ด้วย


             นอกจากนี้ ครูตะวัน ยังได้เผยภาพที่มารับหนุ่ยเพื่อกลับไปเปลี่ยนพฤติกรรม

             อย่างไรก็ตาม แม้ตอนนี้หนุ่ย หน้าลาย กำลังกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี แต่ยังมีบางคนที่แอบอ้างเป็นหนุ่ย มาขอเงินจากครูตะวัน อ้างว่าอยู่ในป่า ออกมาไม่ได้ และให้เลขบัญชีเพื่อให้โอนเงินมาให้ ครูตะวันจึงแกล้งทำเป็นหลงเชื่อ และบอกว่า ถ้าจะให้โอนจริงต้องส่งภาพเพื่อนถ่ายรูปชู 2 นิ้วมาให้ แต่สุดท้ายหนุ่มคนหลอกเป็นหนุ่ยก็ยอมแพ้ เพราะครูตะวันไม่โอนเงินให้ พร้อมกับคร่ำครวญว่า "ผมไม่ใช่ลูกรักของพ่อใช่ไหมครับ ผมขอพ่อแค่นี้ พ่อให้ผมไม่ได้"

แชตคนแอบอ้างเป็นหนุ่ย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ย หน้าลาย ลูกสมคิด พุ่มพวง เตรียมลบรอยสักที่หน้า พร้อมกลับคืนสู่สังคม อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2562 เวลา 17:09:10 16,115 อ่าน
TOP