x close

หนุ่มทหารเรือ ขับรถอัดเสาไฟหัก 3 ท่อน รถพังยับ ผวาเห็นสาวชุดขาวยืนขวาง


        หนุ่มทหารเรือ ขับรถชนเสาไฟ รถพังยับเยิน เสาไฟหัก 3 ท่อน แต่ไม่เป็นอะไร บอกเห็นสาวชุดขาวยืนขวาง เชื่อบารมีหลวงปู่เม้าคุ้มครอง

ทหารเรือขับรถชนเสาไฟ

        เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์ one31 รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่บริเวณถนนสายบ้านสี่เหลี่ยม-เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ มีรถกระบะ 4 ประตูสีน้ำเงิน ชนเสาไฟฟ้า รถอัดติดเสาไฟฟ้าพังยับเยิน เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหายหลายต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งจึงเร่งเข้าตรวจสอบ

        โดยผู้ขับรถกระบะคันดังกล่าวปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากถุงลมนิรภัยทำงาน ทราบชื่อคือ จ่าตรีพัฒนพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เป็นทหารเรือที่ จ.สมุทรปราการ ให้การว่า ได้ขับรถไปหาเพื่อนที่ อ.นางรอง ก่อนจะขับรถกลับบ้านที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเห็นหญิงใส่ชุดสีขาวยืนขวางกลางถนน ตนตกใจจึงหักหลบกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนกับเสาไฟข้างทางจนหัก 3 ท่อน

ทหารเรือขับรถชนเสาไฟ

        ทั้งนี้ จ่าตรีพัฒนพงษ์ เชื่อว่า เป็นเพราะบารมีของหลวงปู่เม้าคุ้มครอง ทำให้ตนรอดชีวิตมาได้ โดยปู่เม้าเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านสี่เหลี่ยมที่มรณภาพไปแล้ว แต่ชาวบ้านให้ความเคารพนับถือบูชา

         ขณะเดียวกัน ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ จ่าตรีพัฒนพงษ์ พบว่ามีระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย 71 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนจะนำตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ทหารเรือขับรถชนเสาไฟ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทหารเรือ ขับรถอัดเสาไฟหัก 3 ท่อน รถพังยับ ผวาเห็นสาวชุดขาวยืนขวาง อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2563 เวลา 17:37:05 9,564 อ่าน
TOP