x close

จุดจบสายเปย์ ! ตร. คุมตัว หนุ่มปล้นเซเว่น หาเงินเลี้ยงแฟนพริตตี้ ทำแผน

          ตำรวจ สน.ลาดพร้าว คุมตัวหนุ่ม ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้ปืนปลอมจี้ชิงมือถือในเซเว่นฯ เอาเงินเปย์แฟนพริตตี้ เจ้าตัวปฏิเสธ ไม่ได้เปย์ แต่กะเอาไปใช้เอง

ปล้นเซเว่นอีเลฟเว่น
ภาพจาก สปริงนิวส์

ปล้นเซเว่นอีเลฟเว่น
ภาพจาก fm91bkk.com

          วันที่ 2 มกราคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ควบคุมตัว นายเอกชัย อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซอยลาดพร้าว 107 แยก 18 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุชิงโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง ราคา 4,990 บาท ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 31 ธันวาคม 2562 โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายเอกชัย ได้ที่บริเวณปากซอยโพธิ์แก้ว แยก 1 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ เมื่อวานนี้ (1 มกราคม)

ปล้นเซเว่นอีเลฟเว่น
ภาพจาก INN

          สำหรับแรงจูงใจในการก่อเหตุ นายเอกชัย รับสารภาพว่า ตนเป็นพนักงานส่งเอกสารบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว และต้องการนำเงินไปเลี้ยงแฟนสาว ซึ่งเป็นพริตตี้อยู่ที่ จ.นครราชสีมา ในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ แต่เนื่องจากเงินเดือนยังไม่ออก ประกอบกับจะต้องส่งเงินให้แฟนสาวเดือนละ 5,000 บาท จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ตนเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง และหลบหนีการจับกุมมาได้ตลอด ก่อนมาโดนจับได้ครั้งล่าสุด

ปล้นเซเว่นอีเลฟเว่น
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ต่อมา นายเอกชัย กลับปฏิเสธว่า ไม่ได้นำเงินไปให้แฟนสาวตามที่เป็นข่าว อ้างว่าเงินเดือนยังไม่ออก และจะนำโทรศัพท์ไปขาย เพื่อนำเงินไปใช้ส่วนตัว ส่วนเหตุผลที่เลือกปล้นร้านสะดวกซื้อ เพราะใกล้กับที่พัก และยอมรับว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้มีการวางแผนมาก่อน ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนปลอมที่ซื้อมาเล่นกับเพื่อน

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธและใช้ยานพาหนะในการก่อเหตุ ก่อนคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญา รัชดาฯ ฝากขังต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบสายเปย์ ! ตร. คุมตัว หนุ่มปล้นเซเว่น หาเงินเลี้ยงแฟนพริตตี้ ทำแผน อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2563 เวลา 21:47:39 4,631 อ่าน
TOP