x close

จับหนุ่ม 19 ขายยาเสียสาวออนไลน์ โจ๋งครึ่ม โวสรรพคุณ สองเกล็ดเสร็จทุกราย

       จับหนุ่ม 19 ขายยาเสียสาวออนไลน์ โจ๋งครึ่ม โวสรรพคุณ สองเกล็ดเสร็จทุกราย

       ตำรวจจับกุมหนุ่มวัย 19 ลักลอบขายยาเสียสาวผ่านช่องทางออนไลน์ พบพฤติกรรมอวดอ้างสรรพคุณ "ใส่สองเกล็ด เสร็จทุกราย" เผยหาเงินเล่นพนัน-เที่ยวกลางคืน

       วันที่ 9 มกราคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 จับกุมตัว นายศิริพงษ์ จี้ฟู อายุ 19 ปี ชาว จ.ลำพูน พร้อมของกลางเป็นทิงเจอร์ขาว ยาอันตรายที่ใช้กับม้าตัวเมียเพื่อกระตุ้นการผสมพันธุ์ แบบเกล็ดใส บรรจุในถุงพลาสติก 500 กรัม และบรรจุในขวดอีก 32 ขวด รวมทั้งขวดแก้วขนาดเล็กที่ใช้เตรียมบรรจุอีกจำนวนมาก

       สืบเนื่องจากได้รับแจ้งว่า นายศิริพงษ์ลักลอบจำหน่ายยาเสียสาว หรือยาปลุกเซ็กส์ ผ่านเว็บไซต์และไลน์แอด ซึ่งมีสมาชิกกว่า 1,000 คน จึงสืบสวนจนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

       โดย นายศิริพงษ์ ให้การว่า สั่งซื้อทิงเจอร์ขาวมาจากทางออนไลน์ ถุงใหญ่ราคา 150 บาท นำมาแบ่งขายขวดละ 850 บาท นอกจากนี้ยังมีชนิดน้ำ ขายในราคาขวดละ 400 บาท ลูกค้ามีทั้งกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน ทำมานานกว่า 1 ปี ซึ่งรายได้จากการขายจะนำไปเล่นการพนันออนไลน์และเที่ยวกลางคืน

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการแจ้งข้อหาผลิต ขาย นำเข้า หรือส่งออก ซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 1, ขายวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 โดยไม่ได้รับอนุญาต, โฆษณาเพื่อการค้าซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

       ทั้งนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหาได้มีการอวดอ้างสรรพคุณในการขาย ระบุว่า ยาดังกล่าวหากซื้อไปใช้เพียงใส่แค่สองเกล็ด ผู้หญิงเสร็จทุกราย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่ม 19 ขายยาเสียสาวออนไลน์ โจ๋งครึ่ม โวสรรพคุณ สองเกล็ดเสร็จทุกราย อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2563 เวลา 14:56:34 9,923 อ่าน
TOP