x close

หญิงปีนเสาชั้น 4 ลานจอดรถ สตช. หมายกระโดดฆ่าตัวตาย คาดทำไปเพราะเครียด

          หญิงปีนเสาชั้น 4 ลานจอดรถ สตช. หวังกระโดดฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ฉวยโอกาสทีเผลอบุกชาร์จตัวช่วยสำเร็จ คาด ทำไปเพราะเครียด



          วันที่ 10 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ตำรวจ สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุ มีผู้หญิงพยายามจะกระโดดจากอาคารจอดรถสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระรามที่ 1 แขวงและเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสาน เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบรรทัดทอง พร้อมรถกระเช้า สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร

          ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถ สูง 5 ชั้น บริเวณริมระเบียงชั้นที่ 4 พบหญิงสาว ไม่ทราบชื่อกำลังปีนที่ขอบระเบียง โดยใช้มือทั้ง 2 ข้างกอดเสาปูนอาคารไว้ ซึ่งทางหญิงรายดังกล่าว ยังไม่ได้ร้องขออะไร แต่ตะโกนไม่ให้ใครยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพ ทางเจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นบริเวณดังกล่าวไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปได้ จากนั้นนำเบาะลมกางบริเวณด้านล่างของอาคาร พร้อมนำรถกระเช้า และประสานรถโรงพยาบาลตำรวจมาเตรียมไว้หากเกิดเหตุฉุกเฉิน


          ทั้งนี้ มีทางตำรวจพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อม โดยใช้เวลากว่า ครึ่งชั่วโมง เห็นท่าทีจะไม่เป็นผล ทางเจ้าหน้าที่จึงอาศัยจังหวะหญิงรายนี้เผลอ บุกเข้าชาร์จตัวไว้ได้อย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าหญิงสาวรายนี้มีความเครียดจึงมาก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องรอสอบปากคำหญิงรายนี้ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงปีนเสาชั้น 4 ลานจอดรถ สตช. หมายกระโดดฆ่าตัวตาย คาดทำไปเพราะเครียด อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2563 เวลา 15:31:26 2,748 อ่าน
TOP