x close
hilight > ข่าวการเมือง

ประยุทธ์ ยิ้มแย้ม ขอบคุณสภาฯ หลังผ่านร่าง พ.ร.บ. งบประมาณ 63 ยันจะดูแลให้โปร่งใส

| 4,103 อ่าน


          พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยิ้มแย้ม ขอบคุณสภาฯ หลังผ่านร่าง พ.ร.บ. งบประมาณ ปี 2563 ยันรัฐบาลจะใช้ตามวัตถุประสงค์ มีการกำกับดูแลเพื่อความโปร่งใส
 

          วันที่ 12 มกราคม 2563 ไบรท์ทูเดย์ รายงานความคืบหน้าหลังจากที่สภาฯ ได้ผ่านร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 โดย พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอบคุณในนามของรัฐบาล และชี้ว่าร่าง พ.ร.บ. ฉบับนี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ใช้ในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติ รวมถึงนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล เพื่อผลประโยชน์ของประเทศในการเจริญเติบโตอย่างมีเสถียรภาพ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเสริมสร้างศักยภาพทางสังคม ลดความเหลื่อมล้ำ ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้อย่างมีประสิทธิภาพ
 

          ทั้งนี้ สำหรับความเห็น คำแนะนำ และข้อเสนอแนะที่ได้รับตลอดระยะเวลาการประชุม รัฐบาลขอรับไว้ด้วยความขอบคุณ และจะนำไปประกอบการพิจารณาปรับปรุงการดำเนินงานของส่วนราชการและหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์จากการใช้เงินงบประมาณให้มากที่สุด
 

          จากนี้ขอให้มั่นใจว่างบประมาณที่ได้รับอนุมัติไปใช้จ่าย จะถูกนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์และแผนงานที่กำหนด โดยรัฐบาลจะกำกับดูแลการใช้จ่ายงบประมาณให้มีความโปร่งใส และบรรลุผลสำเร็จตามนโยบายที่ได้กำหนดไว้ เพื่อให้ประเทศมั่นคง ประชาชนมั่งคั่งและยั่งยืน ตามความต้องการของรัฐบาลและสมาชิกรัฐสภา
 

          ขณะเดียวกัน พล.อ. ประยุทธ์ ยังได้ยกมือไหว้พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยบอกว่า สบายใจอยู่แล้วเพราะทุกคนช่วยกัน จะได้ดูแลประชาชนได้อย่างเต็มที่ ต่อไปนี้รัฐบาลจะดูแลอย่างเต็มที่ ส่วนฝ่ายค้านให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่หรือไม่นั้น ทุกคนร่วมมือกันหมด ก็ทุกคนรักชาติกันอยู่แล้ว
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ไบรท์ทูเดย์
 

ภาพจาก ไบรท์ทูเดย์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ ยิ้มแย้ม ขอบคุณสภาฯ หลังผ่านร่าง พ.ร.บ. งบประมาณ 63 ยันจะดูแลให้โปร่งใส อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2563 เวลา 21:07 4,103 อ่าน
TOP