x close

#เดินเชียร์ลุง โป๊ะแตก ใช้ภาพเก่า - ฉกรูป #วิ่งไล่ลุง มาใช้ แอดมินโร่แจ้ง ลั่นโดนวางยา

          โซเชียลจับผิด งาน #เดินเชียร์ลุง โป๊ะแตก ใช้ภาพเก่า แถมฉกรูปงาน #วิ่งไล่ลุง เอามาโพสต์ลงเพจ ด้านแอดมินเพจเชียร์ลุง รีบออกโรงแจง ยอมรับทำผิดจริง แต่เป็นเพราะโดนวางยา


          วันนี้เป็นวันที่มีกิจกรรมใหญ่ 2 งาน คือ งาน #วิ่งไล่ลุง ที่สวนรถไฟ และงาน #เดินเชียร์ลุง ที่สวนลุมฯ ซึ่งทั้ง 2 กิจกรรมก็มีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม บนโลกออนไลน์ได้มีการจับโป๊ะ เพจเชียร์ลุง ซึ่งพบว่าโป๊ะแตกหลายครั้ง ด้วยการนำภาพเก่ามาใช้ รวมทั้งนำภาพของงาน #วิ่งไล่ลุง มาโพสต์รวมกับรูปอื่น ๆ ในงานตัวเอง







          หลังจากตกเป็นที่วิจารณ์อย่างมากว่าโป๊ะแตก ล่าสุด วันที่ 12 มกราคม 2563 เพจ เชียร์ลุง ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ยอมรับว่าใช้ภาพผิดมาโพสต์จริง พร้อมกล่าวว่า ทางโพสต์โดนบล็อกโพสต์ 7 วัน ไม่สามารถไลฟ์ได้

          ระหว่างนั้นก็ได้โพสต์ลอย ๆ ให้แฟนเพจช่วยกันเอาภาพกิจกรรมมาโพสต์ และบอกว่าไม่คิดว่าจะมีคนวางยา นำภาพกิจกรรมจากงานอื่นมาแปะ ซึ่งภาพก็มืดมาก ไม่ทันได้ซูมดู จึงได้นำไปโพสต์ พอรู้ว่าผิดก็รีบลบทันที แต่ก็มีคนแคปภาพไปเล่นงาน

          ส่วนภาพธงชาติซึ่งเป็นภาพเก่าเมื่อปี 2556 แอดมินชี้แจงว่า แค่นำมาโพสต์เชิญชวนพลังเงียบให้มาร่วมกิจกรรมเท่านั้น แต่มีคนโยงมั่วว่าเป็นภาพวันนี้

          นอกจากนี้ เพจ เชียร์ลุง ยังโพสต์อีกว่า ช่วงนี้มีพวกเกรียนและอิจฉาเยอะ เข้ามาทำภาพดิสเครดิตกิจกรรม #เดินเชียร์ลุง ส่วนผู้เข้าร่วมกิจกรรมนั้น ทางสำนักข่าวระบุว่ามีมาร่วม 13,000 คน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ระบุว่ามีคนมาเข้าร่วมมากถึง 24,000 คน


ภาพจาก เพจ เชียร์ลุง


ภาพจาก เพจ เชียร์ลุง


ภาพจาก เพจ เชียร์ลุง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
#เดินเชียร์ลุง โป๊ะแตก ใช้ภาพเก่า - ฉกรูป #วิ่งไล่ลุง มาใช้ แอดมินโร่แจ้ง ลั่นโดนวางยา อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2563 เวลา 21:55:14 59,553 อ่าน
TOP