x close

บิ๊กตู่ ลั่น ใครจะเดินเชียร์ลุง - วิ่งไล่ลุง ไม่ห้าม แต่มองว่า เสียเวลาขับเคลื่อนประเทศ

          พล.อ. ประยุทธ์ มอง กิจกรรมวิ่งไล่ลุง - วิ่งเชียร์ลุง เสียเวลาขับเคลื่อนประเทศ ลั่น ไม่เคยเป็นศัตรูกับใคร ใครจะเชียร์ จะไล่ ตามสบาย แต่อยากให้หันมาร่วมมือกัน ขับเคลื่อนประเทศไปข้างหน้า ดีกว่ามาเสียเวลากับเรื่องเหล่านี้


          วันที่ 13 มกราคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานพิธีเปิดตัวโครงการยุวชนสร้างชาติ ของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) พร้อมให้โอวาทนักศึกษาที่เข้าร่วม 500 คน จาก 7 มหาวิทยาลัยภาครัฐและภาคเอกชน

          โดย พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า ขอให้ใช้พลังของหนุ่มสาวให้สังคมสร้างสรรค์ เป็นสิ่งที่เราต้องการในขณะนี้ และขอให้ทุกคนคำนึงถึงคุณธรรม จริยธรรม หากใช้แนวทางการดำเนินการแบบเดิม ๆ บางอย่างมันดี แต่ทำไม่ได้ เพราะติดล็อกกฎหมาย ซึ่งกฎหมายนั้นแก้ไม่ง่าย จึงอยากให้ช่วยศึกษาเรื่องเหล่านี้ไปด้วย เรื่องความโปร่งใสก็อีกเรื่อง ถ้าไม่มีกฎหมาย ไม่รู้ทัน บ้านเมืองก็สับสนอลหม่านกันไปหมด

          ทั้งนี้ ช่วงหนึ่งของการให้โอวาท พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวถึงกิจกรรมวิ่งไล่ลุง และกิจกรรมวิ่งเชียร์ลุง ว่า ตนไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร ใครจะเชียร์ จะไล่ จะอะไร ก็ตามสบาย แต่ทุกคนควรร่วมมือกัน ขับเคลื่อนประเทศชาติไปข้างหน้า ดีกว่ามาเสียเวลากับเรื่องเหล่านี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่จะทำให้ประเทศเดินหน้าไปได้มากนัก แต่ก็เคารพความคิดของทุกคน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ลั่น ใครจะเดินเชียร์ลุง - วิ่งไล่ลุง ไม่ห้าม แต่มองว่า เสียเวลาขับเคลื่อนประเทศ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 10:45:11 4,421 อ่าน
TOP